+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:27
Quan sát các động vật sống xung quanh em hoặc thông qua xem video, kể một số tập tính của các động vật đó và nêu ý nghĩa các tập tính đối với động vật đó.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:27
Lấy ví dụ về một số thói quen tốt của em và nêu ý nghĩa của thói quen đó theo gợi ý sau: Thói quen tốt Ý nghĩa Tập thể dục mỗi buổi sáng Rèn luyện sức khỏe
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:27
Tại sao chim và cá di cư? Khi di cư, chúng định hướng bằng cách nào?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:27
Hoàn thành bảng sau về ý nghĩa của các tập tính ở động vật và cho ví dụ minh họa. Tập tính Ý nghĩa đối với động vật Ví dụ Làm tổ, ấp trứng Săn mồi Sống thành đàn và xã hội Bảo vệ lãnh thổ Ngủ đông
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:26
Tập tính bảo vệ lãnh thổ của động vật có ý nghĩa gì đối với đời sống của chúng?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:26
Cho ví dụ về tập tính bẩm sinh và tập tính học được. Từ đó, phân biệt hai dạng tập tính này.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:25
Tập tính là gì? Cho ví dụ.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:25
Quan sát hình 27 và nhận xét về hiện tượng thân của hai cây đậu. Giải thích tại sao có sự khác nhau.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:25
Tại sao khi trồng cây đậu cô ve leo, đậu đũa,… người ta cần làm giàn?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:24
Vì sao có tên gọi cây hoa mười giờ?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:24
Khi trồng cây cạnh bờ ao, sau một thời gian sẽ có hiện tượng nào sau đây? A. Rễ cây mọc dài về phía bờ ao. B. Rễ cây phát triển đều quanh gốc cây. C. Thân cây uốn cong theo phía ngược lại với bờ ao. D. Thân cây mọc thẳng nhận ánh sáng phân tán đều.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:23
Cơ sở khoa học của sự uốn cong cành cây trong tính hướng tiếp xúc là do A. sự sinh trưởng không đều của hai phía cơ quan, các tế bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. B. sự sinh trưởng đều của hai phía cơ quan, các tế bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. C. sự sinh trưởng không đều của hai phía cơ quan, các tế bào tại phía được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn làm cho cơ quan ...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:22
Hiện tượng thân cây cong về phía nguồn sáng thuộc kiểu cảm ứng nào sau đây? A. Tính hướng nước. B. Tính hướng sáng. C. Tính hướng tiếp xúc. D. Tính hướng hóa.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:21
Một số loài cây có tính hướng tiếp xúc. Dạng cảm ứng này có ý nghĩa giúp A. cây tìm nguồn sáng để quang hợp. B. rễ cây sinh trưởng tới nguồn nước và chất khoáng. C. cây bám vào giá thể để sinh trưởng. D. rễ cây mọc sâu vào đất để giữ cây.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:20
Hoàn thành bảng sau phân biệt một số dạng cảm ứng ở thực vật. Các dạng cảm ứng ở thực vật Đặc điểm, ý nghĩa đối với thực vật Ví dụ Tính hướng sáng Tính hướng nước
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:19
Đặc điểm khác nhau giữa cảm ứng động vật và cảm ứng thực vật là A. cảm ứng ở động vật nhanh hơn và khó nhận thấy hơn cảm ứng ở thực vật. B. hình thức phản ứng ở động vật đa dạng hơn nhưng kém chính xác hơn ở thực vật. C. cảm ứng ở động vật nhanh hơn, dễ nhận thấy hơn, còn cảm ứng ở thực vật chậm hơn, khó nhận thấy hơn. D. hình thức phản ứng ở thực vật nhẹ nhàng và yếu ớt hơn ở động vật.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:18
Đặc điểm của các hình thức cảm ứng ở động vật là A. diễn ra nhanh, dễ nhận thấy. B. hình thức phản ứng đa dạng. C. dễ nhận thấy, diễn ra mãnh liệt. D. mức độ chính xác cao, dễ nhận thấy.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:17
Cảm ứng có vai trò như thế nào trong đời sống của cây? Cho ví dụ.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:17
Cảm ứng ở sinh vật là gì? Cho ví dụ.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:15
Phát biểu nào sau đây về sự vận chuyển các chất ở các sinh vật khác nhau là đúng? (1) Ở sinh vật đơn bào, các chất được trao đổi trực tiếp với môi trường qua thành cơ thể. (2) Ở thực vật, nước và chất khoáng được vận chuyển qua các mạch gỗ. Chất dinh dưỡng được vận chuyển bởi các mạch rây từ lá đến các bộ phận khác nhau của cây. (3) Ở người, việc vận chuyển các chất dinh dưỡng, khí và các chất hóa học cần thiết được thực hiện bởi máu, được tim bơm và lưu thông trong các mạch máu. A. Chỉ (1) ...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:14
Điền tên thành phần dinh dưỡng và các loại thực phẩm tương ứng với các bậc trong tháp dinh dưỡng sau:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:09
Trẻ em thường thích ăn “bim bim”. Theo em, loại thực phẩm này chứa nhiều chất dinh dưỡng nào? Ăn nhiều bim bim có tốt cho sức khỏe không?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:09
Chú thích các bộ phận của hệ tiêu hóa ở người có trong hình 26.1 và cho biết chức năng các bộ phận đó.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:08
Vì sao chúng ta cần uống nhiều nước khi trời nóng hoặc khi vận động mạnh?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:07
Ở người, quá trình tiêu hóa thức ăn (thu nhận, tiêu hóa, hấp thụ và thải bã) diễn ra như thế nào?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:06
Hoàn thành sơ đồ đường đi của máu ở hai vòng tuần hoàn: Vòng tuần hoàn lớn
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:03
Hoàn thành sơ đồ đường đi của máu ở hai vòng tuần hoàn: Vòng tuần hoàn nhỏ
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:02
Liệt kê các con đường thải nước của cơ thể người. Đánh dấu X vào ô trống các dấu hiệu khi cơ thể thiếu nước trong bảng sau đây. 1. Miệng khô 2. Tóc đen 3. Nước tiểu màu vàng đậm 4. Tiểu ít 5. Da khô 6. Chóng mặt 7. Yếu cơ 8. Thèm ăn 9. Tim đập nhanh
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:02
Một ngày em cần uống bao nhiêu cốc nước? Vì sao? Em hãy nêu vai trò của nước với cơ thể người.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:01
Trong hệ mạch, máu vận chuyển nhờ A. dòng máu chảy liên tục. B. sự va đẩy của các tế bào máu. C. sự co bóp của mao mạch. D. sự co bóp của tim.
<<
<
67
68
69
70
71
72
73
74
75
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
2.501 điểm
2
ngân trần
2.067 điểm
3
Chou
1.856 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.017 điểm
5
Vũ Hưng
641 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
946 sao
2
ngockhanh
781 sao
3
Cindyyy
763 sao
4
Jully
566 sao
5
BF_Zebzebb
534 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k