+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:50
Đề xuất các biện pháp hạn chế ô nhiễm môi trường và cho biết việc phân loại rác thải từ gia đình giúp ích gì cho việc hạn chế ô nhiễm môi trường.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:50
Kết quả điều tra về tình trạng ô nhiễm môi trường ở địa phương: Bảng 47.1. Môi trường ô nhiễm Biểu hiện Nguyên nhân Môi trường nước Môi trường đất Môi trường không khí
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:50
Những hoạt động nào tại trường học, gia đình và địa phương em gây ô nhiễm môi trường.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:50
Đọc thông tin và quan sát Hình 47.2 SGK KHTN 8, chỉ ra một số nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:50
Liệt kê một số hoạt động của con người trong các thời kì phát triển xã hội làm suy thoái hoặc có tác dụng bảo vệ, cải tạo môi trường tự nhiên.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:45
Trình bày tác động của hoạt động trồng trọt đến môi trường qua các thời kì phát triển xã hội.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:44
Phân tích tác động của các hoạt động dưới đây trong thời kì xã hội nông nghiệp: a) Cày, xới đất canh tác: b) Định cư tại một khu vực nhất định: c) Thuần hoá cây dại, thú hoang thành vật nuôi và cây trồng: d) Xây dựng hệ thống kênh, mương,... để tưới tiêu:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:44
Số lượng cá thể trong quần xã thay đổi theo những điều kiện của ngoại cảnh. Tuy nhiên, số lượng cá thể luôn được khống chế ở mức độ nhất định phù hợp với khả năng của môi trường. Hiện tượng này được gọi là gì? A. Sự bất biến của quần xã. B. Sự phát triển của quần xã. C. Sự giảm sút của quần xã. D. Sự cân bằng sinh học trong quần xã.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:44
Trong quần xã, hiện tượng khống chế sinh học có thể xảy ra giữa các quần thể nào sau đây? A. Quần thể chim sâu và quần thể sâu đo. B. Quần thể ếch đồng và quần thể chim sẻ. C. Quần thể chim sẻ và quần thể chim chào mào. D. Quần thể cá chép và quần thể cá mè.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:44
Các nhận định sau đây đúng hay sai? Nhận định Đúng Sai Mật độ quần thể là số lượng hay khối lượng sinh vật có trong một đơn vị diện tích hay thể tích Khi nguồn thức ăn phong phú thì số lượng cá thể trong quần thể tăng mạnh Người ta đã thực hiện phân loại các kiểu biến động số lượng cá thể của quần thể
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:43
Nêu thêm các biện pháp bảo vệ, duy trì cân bằng tự nhiên.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:43
Nguyên nhân nào có tác động mạnh gây mất cân bằng tự nhiên ở Việt Nam?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:43
Quan sát Hình 46.4 SGK KHTN 8, phân tích một số mối quan hệ về dinh dưỡng giữa các loài sinh vật và cho biết loài sinh vật nào có ảnh hưởng lớn nhất đến sự tồn tại của các loài trong quần xã.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:43
Quan sát Hình 46.3 SGK KHTN 8, cho biết sự phân tầng của các quần thể thực vật trong hình phù hợp như thế nào với điều kiện môi trường.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:43
Quan sát Hình 46.2 SGK KHTN 8, em hãy cho biết số lượng cá thể thỏ tuyết và linh miêu khống chế lẫn nhau như thế nào.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:43
Khi số lượng cá thể của quần thể tăng lên quá mức thì quần thể sẽ tự điều chỉnh như thế nào để đưa số lượng cá thể trở về mức cân bằng?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:43
Hoàn thành bảng sau: Khu sinh học trên cạn Khu sinh học nước ngọt Khu sinh học biển Giống nhau Khác nhau
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:43
Để phân biệt các khu sinh học với nhau, người ta thường căn cứ vào đặc điểm nào?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:42
Lấy ví dụ về sinh vật ở các khu sinh học.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:42
Quan sát Hình 45.2 SGK KHTN 8, cho biết việc hình thành các khu sinh học trên cạn khác nhau do những yếu tố nào quyết định.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:42
Nêu khái niệm và các thành phần cấu tạo chính của sinh quyển. - Khái niệm sinh quyển: - Thành phần cấu tạo chính của sinh quyển:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:42
Hoàn thành sơ đồ sau về vòng tuần hoàn vật chất trong hệ sinh thái.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:42
Cho các chuỗi thức ăn trong một quần xã như sau: Cỏ → Thỏ → Mèo → Vi sinh vật Cỏ → Thỏ → Hổ → Vi sinh vật Cỏ → Dê → Hổ → Vi sinh vật Cỏ → Sâu → Chim → Vi sinh vật Sử dụng thông tin trên để hoàn thành sơ đồ lưới thức ăn sau:
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:41
Phân tích mối quan hệ giữa các sinh vật quan sát được trong hệ sinh thái.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:41
Kết quả điều tra thành phần quần xã sinh vật trong hệ sinh thái: Bảng 44.1. Nhóm sinh vật Sinh vật trong quần xã Sinh vật sản xuất Sinh vật tiêu thụ Sinh vật phân giải
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:41
Quan sát Hình 44.4 SGK KHTN 8, cho biết đây là loại tháp sinh thái nào.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:41
Lấy ví dụ và vẽ sơ đồ về lưới thức ăn.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:41
Quan sát Hình 44.3 SGK KHTN 8, phân tích mối quan hệ dinh dưỡng giữa châu chấu và các sinh vật đứng trước và sau nó trong chuỗi thức ăn.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:41
Cho các hệ sinh thái sau: hệ sinh thái đồng cỏ, hệ sinh thái suối, hệ sinh thái rừng lá rộng ôn đới, hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ sinh thái ruộng bậc thang, hệ sinh thái rạn san hô. Em hãy xếp các hệ sinh thái trên vào kiểu hệ sinh thái phù hợp.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 22:49:40
Lấy ví dụ về các loài sinh vật thuộc nhóm sinh vật sản xuất, sinh vật tiêu thụ, sinh vật phân giải trong một hệ sinh thái. - Sinh vật sản xuất: - Sinh vật tiêu thụ: - Sinh vật phân giải:
<<
<
70
71
72
73
74
75
76
77
78
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
2.495 điểm
2
ngân trần
2.047 điểm
3
Chou
1.810 điểm
4
Đặng Hải Đăng
973 điểm
5
Vũ Hưng
835 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
977 sao
2
ngockhanh
908 sao
3
Cindyyy
764 sao
4
Jully
576 sao
5
BF_Zebzebb
572 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k