+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Sinh học - Lớp 12 |
Sinh học
|
Lớp 12
Tôi yêu Việt Nam
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:46
Tổng liên kết hóa trị của 1 gen là 5998. Gen có số nu loại X=2/3T. Hãy: - Tính số nu và khối lượng của gen. - Tính số liên kết hiđrô, số chu kì xoắn của gen. - Tính chiều dài của gen bằng micrômet.
Nguyễn Thị Thương
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:46
Trình bày quá trình hình thành tế bào không có nhân, tế bào nhiều nhân từ tế bào một nhân.
CenaZero♡
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:40
Ở lúa nước 2n = 24 NST. Xác định số lượng NST, trạng thái NST trong 1 tế bào ở kì sau của giảm phân I và kì cuối của giảm phân.
Trần Đan Phương
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:40
Phân biệt virus trần và virus có vỏ ngoài.
Tô Hương Liên
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:40
Giữa hai biện pháp tăng thể tích co tim và tăng nhịp tim, biện pháp nào có lợi cho hệ tim mạch hơn? Vì sao?
Phạm Minh Trí
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:40
Lông ống và lông tơ của chim bồ câu có gì khác nhau?
Nguyễn Thu Hiền
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:40
Tại sao cây thường mọc nghiêng về hướng có ánh sáng?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:39
Trình bày vai trò của đột biến cấu trúc NST.
Nguyễn Thanh Thảo
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:39
Nội dung cơ bản của phương pháp phân tích các thế hệ lai của Menđen gồm những điểm nào?
Nguyễn Thị Sen
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:38
Trong trồng trọt làm thế nào để hạn chế quá trình phân giải kị khí?
Nguyễn Thanh Thảo
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:38
Giải thích các hiện tượng co nguyên sinh và phản co nguyên sinh ở tế bào biểu bì lá lẻ bạn.
Nguyễn Thị Nhài
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:37
Phân biệt NST thường với NST giới tính.
Nguyễn Thanh Thảo
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:37
Có thể nhận biết các thể đa bội bằng mắt thường thông qua những dấu hiệu nào? Có thể ứng dụng các đặc điểm của chúng trong chọn giống cây trồng như thế nào? Hãy sưu tập tư liệu và mô tả một giống cây trồng đa bội ở Việt Nam.
Nguyễn Thanh Thảo
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:37
Tên gọi chung của các vật sống, bao gồm động vật, thực vật và vi sinh vật là gì?
Tô Hương Liên
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:37
Tìm các ứng dụng thực tế về hướng đất, hướng sáng, hướng nước, hướng hoá và hướng tiếp xúc trong thực tiễn sản xuất.
Đặng Bảo Trâm
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:37
Phân tích mối quan hệ giữa cấu tạo và vai trò của cacbohiđrat.
Tô Hương Liên
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:37
Trình bày sự khác nhau trong sự hấp thu nước của cây trên cạn và cây thủy sinh.
Nguyễn Thu Hiền
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:36
Liên hệ tưới tiêu hợp lí và giải thích.
Tôi yêu Việt Nam
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:36
Những hoạt động nào của NST trong giảm phân, những hoạt động nào của giao tử trong thụ tinh đã tạo ra các biến dị tổ hợp.
Trần Bảo Ngọc
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:33
Trình bày thí nghiệm của Menđen về một cặp tính trạng.
Tôi yêu Việt Nam
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:33
Trình bày đặc điểm tiến hóa của bộ xương người so với xương thú.
Bạch Tuyết
Sinh học - Lớp 12
13/09 22:53:32
Hãy liên hệ thực tiễn trong trồng trọt, nêu một số biện pháp giúp cây trồng dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ đất.
Đặng Bảo Trâm
Sinh học - Lớp 12
13/09 11:26:23
Một quần thể có 650 cây có kiểu gen AA, 260 cây có kiểu gen Aa và 390 cây có kiểu gen aa: a) Hãy tính tần số của alen A và a trong quần thể b) Cho biết quần thể có cân bằng về thành phần kiểu gen hay không? c) Sau một lần ngẫu phối quần thể trên có cấu trúc di truyền như thế nào?
Nguyễn Thị Sen
Sinh học - Lớp 12
13/09 11:26:22
Một quần thể có 650 cây có kiểu gen AA, 260 cây có kiểu gen Aa và 390 cây có kiểu gen aa: a) Hãy tính tần số của alen A và a trong quần thể b) Cho biết quần thể có cân bằng về thành phần kiểu gen hay không? c) Sau một lần ngẫu phối quần thể trên có cấu trúc di truyền như thế nào?
Nguyễn Thanh Thảo
Sinh học - Lớp 12
13/09 10:41:20
a) Nêu đặc điểm di truyền của các tính trạng do gen trên nhiễm sắc thể giới tính × qui định, không có alen tương ứng trên Y b) Ở ruồi giấm, tính trạng màu mắt do một gen có 2 alen A và a nằm trên nhiễm sắc thể giới tính × qui định, không có alen tương ứng trên Y. Các cá thể ruồi giấm có tối đa bao nhiều loại kiểu gen qui định tính trạng màu mắt? Viết các kiểu gen đó.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Sinh học - Lớp 12
13/09 10:36:28
Quần thể giao phối ngẫu nhiên có cấu trúc ban đầu P: 0,4AA; 0,4Aa; 0,2aa a/ Xác định cấu trúc di truyền cân bằng của quần thể trên. b/ Giả sử trong quá trình giao phối kiểu gen đồng hợp lặn không có khả năng sinh sản.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Sinh học - Lớp 12
13/09 10:36:27
Quần thể tự phối có cấu trúc ban đầu P: 0,36AA; 0,48Aa; 0,16aa a/ Xác định tần số mỗi alen trong quần thể. b/ Xác định cấu trúc di truyền của quần thể qua 3 thế hệ tự phối.
Nguyễn Thị Nhài
Sinh học - Lớp 12
13/09 10:33:26
Một quần thể (P) có cấu trúc di truyền 0,5 AA + 0,4 Aa + 0,1 aa =1. Tính tần số tương đối alen A, a của quần thể. Quần thể này có trạng thái cân bằng di truyền chưa? Hãy nhận xét về cấu trúc di truyền của quần thể ở thế hệ tiếp theo sau khi diễn ra ngẫu phối.
Trần Bảo Ngọc
Sinh học - Lớp 12
12/09 21:08:04
Từ năm 2002, công tác bảo tồn thiên nhiên đang được thực hiện theo ba mô hình: (1) Mô hình "pháo đài bảo tồn": có nghĩa là loại trừ tuyệt đối các hoạt động của con người trong khu vực bảo tồn. Trong mô hình này, cần di dời người dân ra khỏi khu vực bảo tồn và thi hành các chương trình/dự án tái định cư. Ví dụ: Công viên Quốc gia Yellowstone (Hoa Kỳ), Vườn Quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình). Đặc trưng của mô hình bảo tồn này là gắn liền các hoạt động quản lí liên quan chặt chẽ với vai trò của nhà ...
Nguyễn Thị Thương
Sinh học - Lớp 12
12/09 21:08:04
Theo em, việc ứng dụng sinh thái nhân văn có vai trò như thế nào đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước?
<<
<
25
26
27
28
29
30
31
32
33
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Đặng Mỹ Duyên
978 điểm
2
Quang Cường
948 điểm
3
ngân trần
826 điểm
4
Chou
817 điểm
5
Kim Mai
567 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
Cindyyy
617 sao
2
BF_Zebzebb
529 sao
3
ღ_Dâu _ღ
491 sao
4
ngockhanh
454 sao
5
Jully
420 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k