+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tiếng Việt
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:36
Quan sát tranh ở bài tập 1 (SHS Tiếng Việt 5, tập hai, trang 148) và thực hiện các yêu cầu. a. Nêu tên các chủ điểm đã học trong Tiếng Việt 5 (tập một và tập hai). Các chủ điểm ở tập một Các chủ điểm ở tập hai (1) (1) (2) (2) (3) Trên con đường học tập (3) Tiếp bước cha ông (4) Nghệ thuật muôn màu (4) Thế giới của chúng ta b. Theo em, bức tranh muốn nói điều gì? Chọn câu trả lời dưới đây hoặc nêu ý kiến của em. A. Con đường học tập rộng mở đang chờ đón em bước ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:35
Viết 4 – 5 câu giới thiệu về thành phố mơ ước của em.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:35
Viết 2 – 3 câu nêu suy nghĩ về những thông tin mà em đã thu nhận được từ các văn bản thông tin đã đọc.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:34
Đọc văn bản thông tin về vấn đề xử lý rác thải và viết thông tin vào phiếu đọc sách. Phiếu đọc sách Tên văn bản: Tác giả: Ngày đọc: Tác hại của rác thải: Các cách xử lí và tái chế rác thải: Những việc làm thiết thực để kiểm soát rác thải, bảo vệ môi trường: Mức độ yêu thích:
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:34
Ghi lại 1 – 2 câu văn hay mà em thích.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:34
Đọc lại bài làm của em và nhận xét của thầy cô để phát hiện lỗi. Có Không Đoạn văn có đủ 3 phần mở đầu, triển khai và kết thúc không? Ý kiến phản đối có được trình bày rõ ràng không? Các lí do phản đối có xác đáng không, có dẫn chứng thuyết phục không? Có mắc lỗi dùng từ, viết câu không?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:34
Tìm đọc văn bản thông tin về vấn đề xử lí rác thải. - Tên văn bản: - Tác giả: - Nội dung chính của đoạn văn:
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:33
Ghi lại những ý kiến phản đối của em về hiện tượng chen lấn khi xếp hàng mà em đã trao đổi với người thân.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:33
Đọc lại đoạn văn của em và ghi lại các lỗi cần sửa trong đoạn văn.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:33
Dựa vào các ý đã tìm ở trang 103, viết đoạn văn theo yêu cầu của đề bài. Đề 1: Viết đoạn văn nêu ý kiến phản đối hiện tượng vứt rác bừa bãi. Đề 2: Viết đoạn văn nêu ý kiến phản đối hiện tượng chen lấn khi xếp hàng.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:33
Viết đoạn văn (3 – 4 câu) về tác dụng của phương tiện thông tin hiện đại đối với đời sống con người, trong đó có sử dụng ít nhất một cách liên kết câu đã học.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:33
Gạch dưới những từ ngữ dùng để liên kết câu bị sai. Hãy sửa lại cho đúng. a. Ngày mai, lớp chúng tôi đi tham quan một bảo tàng ở trung tâm thành phố. Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ có mặt ở đây lúc 8 giờ sáng để nghe hướng dẫn viên giới thiệu chung trước khi vào tham quan từng khu vực của bảo tàng. ................................................................................................................... ....................................................................................... ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:32
Gạch dưới những từ ngữ có tác dụng liên kết câu và xếp chúng vào nhóm thích hợp. Trí tuệ nhân tạo có vai trò quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Nó giúp con người thực hiện hiệu quả nhiều công việc. Chẳng hạn, trí tuệ nhân tạo có thể điều khiển xe tự lái, hỗ trợ người dùng xử lý tài liệu, trả lời nhanh chóng các câu hỏi,... Tuy nhiên, trí tuệ nhân tạo cũng có những mặt hạn chế như thiếu tính sáng tạo, thông tin có thể không chính xác,... Vì thế, chúng ta cần biết cách khai thác và sử dụng trí ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:32
Thiết kế một tờ rơi về những hoạt động bảo vệ môi trường mà trẻ em có thể thực hiện được, viết 2 – 3 câu về ý tưởng, nội dung,... của tờ rơi đó.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:32
Ghi lại những thông tin mà em thấy bổ ích trong ý kiến của các bạn.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:31
Chuẩn bị. a. Nhớ lại các hoạt động em đã tham gia trong các kì nghỉ hè, lựa chọn hoạt động để tham gia thảo luận. - Em lựa chọn hoạt động nào? - Ghi lại các thông tin tìm kiếm thêm được về hoạt động mà em tham gia thảo luận. b. Dự kiến nội dung trình bày. - Nội dung của hoạt động: - Thời gian tham gia: - Lợi ích của hoạt động: - Cảm xúc của em khi tham gia hoạt động đó: - Những hoạt động em mong muốn tham gia trong kì nghỉ hè sắp tới:
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:31
Ghi lại những nội dung mà em đã chỉnh sửa theo góp ý của thầy cô hoặc của các bạn.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:30
Chuẩn bị a. Em chọn hiện tượng nào để nêu ý kiến phản đối? b. Vì sao em chọn hiện tượng đó? c. Tìm ý (theo gợi ý trong SHS Tiếng Việt 5, tập hai, trang 137). Mở đầu Triển khai Kết thúc
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:30
Ghi lại ý kiến phản đối việc sử dụng đồ nhựa dùng một lần mà em đã trao đổi với người thân.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:29
Theo em, cần lưu ý những điều gì khi viết đoạn văn nêu ý kiến phản đối một sự việc, hiện tượng?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:28
Đọc đoạn văn ở bài tập 1 (SHS Tiếng Việt 5, tập hai, trang 133) và thực hiện yêu cầu. a. Đoạn văn nêu ý kiến phản đối về sự việc, hiện tượng nào trong đời sống? b. Tác giả đưa ra những lý do, dẫn chứng gì để bảo vệ ý kiến của mình? Lý do Dẫn chứng c. Xác định các phần (mở đầu, triển khai, kết thúc) của đoạn văn. - Phần mở đầu: từ ……………………… đến …………………… - Phần triển khai: từ ……………………… đến …………………… - Phần kết thúc: từ ……………………… đến …………………… d. Nối nội dung tương ứng với ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:27
Dấu gạch ngang trong mỗi đoạn dưới đây được dùng để làm gì? Công dụng a. Chim sâu hỏi chiếc lá: – Lá ơi! Hãy kể chuyện cuộc đời bạn cho tôi nghe đi! – Bình thường lắm, chẳng có gì đáng kể đâu. – Bạn đừng có giấu! Nếu bình thường vậy, sao bông hoa kia lại có vẻ rất biết ơn bạn? (Theo Trần Hoài Dương) b. Đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một sự việc thường có 3 phần: – Mở đầu: Giới thiệu sự việc và nêu ấn tượng chung về sự việc. – Triển khai: ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:27
Viết đoạn văn (3 – 4 câu) giới thiệu một danh lam thắng cảnh trên thế giới hoặc ở Việt Nam, trong đó có sử dụng dấu gạch ngang.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:26
Điền dấu gạch ngang hoặc dấu gạch nối vào ô trống trong đoạn văn dưới đây: Ha??na??mi là lễ hội Hoa anh đào truyền thống của Nhật Bản. Lễ hội này diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5 hằng năm khi hoa anh đào nở rộ. Vào những ngày lễ hội, du khách đến đây có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị: ? Đi dạo hoặc bơi thuyền ngắm hoa anh đào. ? Tổ chức tiệc trà trong vườn hoa anh đào. ? Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, trong đó có nhiều món được chế biến từ hoa anh đào. ? Ca hát hoặc giao lưu văn hoá nghệ thuật ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:26
Tìm câu có sử dụng dấu gạch ngang ở bài tập 1 (SHS Tiếng Việt 5, tập hai, trang 132) và nêu công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong câu đó. Câu có sử dụng dấu gạch ngang Công dụng của dấu gạch ngang trong câu
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:25
Chia sẻ với người thân về quyền và bổn phận của trẻ em hoặc những hoạt động của thiếu nhi quốc tế. Ghi lại ý kiến của người thân về thông tin mà em đã chia sẻ.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:24
Ghi lại những thông tin mới trong sách báo mà em đã đọc. Viết 1 – 2 câu nêu suy nghĩ của em về những thông tin đó. - Những thông tin mới: ................................................................................................................... ................................................................................................................... - Suy nghĩ của em về những thông tin đó: ........................................................................................ ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 17:30:24
Đọc sách báo viết về quyền và bổn phận của trẻ em hoặc những hoạt động của thiếu nhi quốc tế và viết thông tin vào phiếu đọc sách. PHIẾU ĐỌC SÁCH Tên sách báo: Tác giả: Ngày đọc: Nội dung chính hoặc những thông tin chính của sách báo: Chi tiết ấn tượng trong sách báo giúp em mở rộng hiểu biết: Suy nghĩ, cảm xúc của em về vấn đề được nêu trong sách báo: Mức độ yêu thích:
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 12:08:05
Viết đoạn văn giới thiệu nhân vật trong một cuốn sách
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 5
12/11 11:44:32
Bài làm của em đã đạt được những yêu cầu nào dưới đây? ? Có đủ mở bài, thân bài, kết bài. ? Miêu tả ngoại hình, hoạt động,... làm nổi bật đặc điểm riêng của người được miêu tả. ? Thể hiện được tình cảm đối với người được tả. ? Trình bày bài sạch đẹp, không mắc lỗi chính tả, lỗi diễn đạt.
<<
<
58
59
60
61
62
63
64
65
66
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.718 điểm
2
ngân trần
1.326 điểm
3
Chou
1.182 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
1.167 điểm
5
Đặng Hải Đăng
681 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
726 sao
2
Cindyyy
714 sao
3
ngockhanh
581 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
496 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k