LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 8 |
Tin học
|
Lớp 8
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:09
Ghép mỗi mô tả thuật toán ở cột bên trái với khối lệnh tương ứng trog Scratch ở cột bên phải.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:09
Điền các cụm từ: điều kiện; phép toán; cấu trúc rẽ nhánh; dạng thiếu; dạng đủ; biểu thức số học; biểu thức lôgic; giá trị lôgic; giá trị số học vào chỗ chấm cho phù hợp. a) Các ngôn ngữ lập trình luôn có đề điều khiến máy tính thực hiện công việc khi được hoặc không được thoả mãn b) Cấu trúc rẽ nhánh tương ứng với phát biểu Nếu thì cấu trúc rẻ nhánh tương ứng với phát biểu Nếu . thì không thì c) Biểu thức sử dụng các phép toán như cộng, trừ, nhân, chia, chia lấy phần nguyên, phần dư để tính ...
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:09
Hãy lắp ghép mỗi biểu thức điều kiện ở cột bên phải vào đúng vị trí trong mỗi khối lệnh ở cột bên trái để tính đúng số tiền vé xem phim theo giá vé ở Bảng 4 trong SGK .
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:09
1. Ghép mỗi phát biểu nếu - thì, nếu - thì - không thì ở cột bên trái với khối lệnh tương ứng trong Scratch ở cột bên phải.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:08
Tạo chương trình Seratch cho phép nhập 2 số m, n từ bàn phím, thực hiện hoán đối giá trị của 2 biến và thông báo giá trị của biến m, n sau khi đã hoán đối theo thuật toán dưới đầy Thuật toán: 1. Nhập số m từ bàn phím. 2. Nhập số n từ bàn phím. 3. Gán giá trị của biến m cho biến trung gian tg, tg = m. 4. Gán giá trị của biến n cho biến m, m = n. 5. Gán giá trị của biến tg cho biến n, n = tg.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:08
Tạo chương trình Scratch tính tổng và hiệu của 2 số a, b nhập từ bàn phím theo thuật toán dưới đây. Sau đó thực hiện chương trình với các bộ dữ liệu thử trong bảng dưới đây và ghi lại kết quả. Thuật toán: 1. Nhập số a. 2. Nhập số b. 3. Tính tổng 2 số theo công thức Tổng = a + b. 4. Tính hiệu 2 số theo công thức Hiệu = a - b. 5. Thông báo Tổng. 6. Thông báo Hiệu,
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:07
Tạo chương trình trong Scratch thực hiện thuật toán tính chỉ phí cần mua dây đèn led để trang trí viên xung quanh một biển quảng cáo hình chữ nhật trong bài 7. Thực hiện chương trình với các bộ dữ liệu trong bảng dưới đây và ghi lại kết quả
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:07
Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự để mô tả thuật toán tính chi phí cần mua dây đèn led trang trí viên xung quanh một biển quảng cáo hình chữ nhật có chiếu dài d (mét), chiếu rộng r (mét). Biết chi phí mỗi mét của dây đèn led là t đồng. Trong đó d, r và t được nhập từ bàn phím. a) Tính chu vi biển quảng cáo hình chữ nhật theo công thức cv = (d + r) x 2. b) Nhập số đo chiếu dài biển quảng cáo hình chữ nhật d c) Nhập số tiền một mét của dây đèn led t. đ) Tính số tiền cần mua dây đèn led ...
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:06
Ghép cầu lệnh với kiếu dữ liệu của biến a sau khi mỗi cầu lệnh dưới đày được thực hiện.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:06
Điền các từ, cụm từ dưới đày vào chỗ chấm cho phù hợp. Chương trình; lưu trữ dữ liệu; tuần tự; từ trên xuống dưới; Biến; thuật toán. a) Mô tả công việc dưới dạng ………….là việc liệt kể các bước thực hiện công việc đó. Các bước của thuật toán được thực hiện…………………. từ trên xuống dưới. b) …………………..máy tính gồm các lệnh viết bằng ngôn ngữ lập trình chỉ dẫn máy tính thực hiện các bước của thuật toán. Các lệnh trong chương trình được thực hiện tuần tự………………. c) Biến là một vùng trong bộ nhớ, được ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:05
Dưới đây là các lệnh, khối lệnh Scratch và thuật toán 1, thuật toán 2. Hãy sắp xếp các lệnh, khối lệnh để điều khiển máy tính thực hiện tính chu vi mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài a, chiều rộng b được nhập từ bàn phím theo đúng thứ tự các bước trong mỗi bài toán.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:05
Ở câu 2, sau khi sắp xếp ta được chương trình tính chu vi, diện tích hình tròn với bán kính r nhập từ bàn phím. Em hãy cho biết: a) Người dùng cấu tạo những biến nào trong chương trình? …………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………….. b) Khi thực hiện chương trình, người dùng nhập số đo bán kính là 1 thì kiểu dữ liệu của từng biến r, chuvi, dientich là gì? …………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………..
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:04
Sắp xếp các lệnh, khối lệnh dưới đây theo đúng thứ tự các bước của thuật toán tính chu vi, diện tích hình tròn với bán kính r nhập từ bán phím Thuật toán tính chu vi, diện tích hình tròn. 1) Nhập số đo bán kính hình tròn r. 2) Tính chu vi hình tròn theo công thức chuvi = 2 x 3.14 x r. 3) Tính diện tích hình tròn theo công thức dientich = 3.14 x r x r. d) Thông báo kết quả chu vi. 5) Thông báo kết quả diện tích.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 8
14/09 06:38:04
Ghép nối các bước mô tả thuật toán tính chu vi hình tròn với bán kính r nhập từ bàn phím ở cột bên trái với các lệnh, khối lệnh Scratch tương ứng ở cột bên phải cho phù hợp.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:42
Trong Bảng 6, hãy ghép mỗi yêu cầu lưu ảnh ở cột bên trái với một định dạng tệp phù hợp ở cột bên phải.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:42
Hãy ghép mỗi tình huống xử lí ảnh ở cột bên trái với một công cụ xử lí ở cột bên phải cho phù hợp.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:42
Trong Bảng 4, hãy đánh dấu v để chọn những đặc điểm chính của mỗi định dạng tệp ảnh.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:42
Điền từ phù hợp vào chỗ chấm. Hiệu ứng làm mờ vùng viền của bức ảnh thường được sử dụng để…………, từ đố sẽ ……………………………
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:42
Hãy ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải để được một phát biểu đúng về làm nổi bật dối tượng bằng hiệu ứng làm mờ vùng viền của bức ảnh.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:41
Sắp xếp câc thao tác dưới đây theo thứ tự dể thực hiện làm nổi đối tượng bằng hiệu ứng Vignetic. a) Chọn Photo. b) Kéo thả dấu + vào tâm của vùng cần làm nổi bật. c) Chọn Vignetic. d) Chọn thẻ Effects. e) Thay đổi thông số mức độ làm mờ (Density). g) Thay đổi thông số bán kính (Radius). h) Chọn OK.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:41
Trong Bảng 2, hãy ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải để được một phát biểu đúng về tạo ảnh phác hoạ.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:41
Trong Bảng 2, hãy ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải để được một phát biểu đúng về tạo ảnh phác hoạ.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:40
Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự thực hiện tạo ảnh phác hoạ bằng hiệu ứng Pencil Sonketch. a) Chọn Pencil Sketch b) Thay đổi thông số mức độ chi tiết của phác hoạ (Range). c) Thay đổi thông số kích thước nét bút chì (Pencil tip size). d) Chọn Artistic. e) Chọn OK. g) Chọn thẻ Effects.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:40
Trong Bảng 1, hãy ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải để được một phát biểu đúng về tẩy chi tiết trên ảnh.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:40
Chọn phương án đúng nhất. Kĩ thuật tẩy chi tiết trên ảnh có thể được sử dụng để: A. Phục ché ảnh (tẩy các vết xước, vết ố vàng, bong tróc trên ảnh cũ). B. Chỉnh sửa ảnh chân dung (tẩy mụn, vết xước trên ảnh chân dung). C. Bổ sung một số chi tiết để bức ảnh thêm hoàn chỉnh. D. Cả ba phương án A, B, và C.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:39
Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự để thực hiện tạo hiệu ứng làm mờ vùng viền của bức ảnh. a) Chọn thông số Hardness. b) Thay đổi thông số bán kính (Radius). c) Chọn công cụ Clone Stamp. d) Kéo thả dấu + vào tâm của vùng cần làm nổi bật. e) Chọn Vignette. g) Chọn OK. h) Thay đổi thông số mức độ làm mờ (Density).
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:39
Điền từ phù hợp vào chỗ chấm. Cách thực hiện hiện tẩy chi tiết không mong muốn trên ảnh ………………….vùng ảnh có chi tiết không mong muốn bằng ………………….(nhưng không chứa chi tiết cần tẩy).
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:39
Nêu các công việc theo thứ tự cần thực hiện để từ Hình 1 trong SGK ta có được Hình 2 trong SGK.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:39
Nếu sử dụng công cụ Text T để thêm chữ vào một lớp riêng, sau khi nháy chuột vào nút + Frish, ta có thể thay đổi vị trí của văn bản so với các đối tượng ảnh trên lớp khác hay không? Tại sao?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 8
14/09 06:36:38
Khi sử dụng công cụ Text T để thêm chữ vào ảnh, thao tác di chuyển văn bản cần thực hiện vào thời điểm nào? A. Sau khi nháy chuột vào nút FINISH B. Trước khi nháy chuột vào nút FINISH
<<
<
2
3
4
5
6
7
8
9
10
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.207 điểm
3
Little Wolf
6.381 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.360 điểm
5
Vũ Hưng
5.111 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.783 sao
2
Nhện
2.760 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.730 sao
4
pơ
1.553 sao
5
BF_ xixin
1.112 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư