+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 9
24/11 20:48:11
Dự án: Quản lí thu chi câu lạc bộ thể thao Hãy thực hiện dự án Quản lí thu chi câu lạc bộ thể thao của trường em gồm các nội dung chính sau đây: Mục tiêu: Tạo bảng tính điện tử để lưu trữ, xử lí dữ liệu các khoản thu, chỉ và hỗ trợ cân đối thu, chỉ cho câu lạc bộ thể thao trường em. Nhiệm vụ, kế hoạch thực hiện: Các nhiệm vụ của dự án được triển khai thực hiện như ở Bảng 3. Bảng 3. Các nhiệm vụ chính của dự án Nhiệm vụ Bài 1. Xác định các khoản thu, chi; xây dựng cấu trúc các bảng ...
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
24/11 20:48:11
Trong Hình 1, khối ô tính B3:B7 đã được thiết lập nhập dữ liệu theo danh sách định sẵn tại khối ô tỉnh F2:F6. Giả sử cập nhật nội dung tại ở tỉnh F2 từ "Thưởng" thành "Lãi tiết kiệm". Theo em, tên các khoản thu trong danh sách mở ra (khi nháy chuột vào nút bên phải ở tỉnh B3) sẽ thay đổi như thế nào Tại sao? Hình 1.Nhập dữ liệu theo danh sách định sẵn:
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
24/11 20:48:10
Phát biểu nào dưới đây là sai về sử dụng công cụ Data Validation hỗ trợ nhập dữ liệu? A. Đối với ô tỉnh đã được thiết lập nhập dữ liệu theo danh sách định sẵn, Excel sẽ báo lỗi khi dữ liệu nhập vào ô tỉnh không trùng với một mục trong danh sách. B. Sau khi thiết lập phạm vi nhập dữ liệu vào ô tỉnh, Excel cho phép nhập dữ liệu ngoài phạm vi đã thiết lập. C. Sử dụng công cụ Data Validation giúp đảm bảo tính thống nhất của dữ liệu từ đó thuận lợi cho việc thống kê, lọc dữ liệu.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 9
24/11 20:48:10
Sắp xếp các việc dưới dây theo thứ tự sử dụng công cụ Data Validation để thiết lập phạm vi nhập dữ liệu kiểu ngày (hoặc kiểu số). a) Xác định phạm vi dữ liệu sẽ nhập vào bằng cách thiết lập điều kiện dữ liệu cần thoả mãn. b) Chọn khối ô tỉnh cần nhập dữ liệu kiểu ngày. c) Chọn OK. d) Tại mục Allow, nháy chuột vào nút lệnh. rồi chọn Date (hoặc Whole number) trong danh sách mở ra. e) Chọn nút lệnhtrong dải lệnh Data. Cửa sổ Data Validation mở ra.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
24/11 20:48:09
Sắp xếp các việc dưới dây theo thứ tự sử dụng công cụ Data Validation để nhập dữ liệu theo danh sách định sẵn. a) Chọn nút lệnhtrong dài lệnh Data. Cửa sổ Data Validation mở ra. b) Chọn OK. c) Chon Ignore blank, In-cell dropdown. d) Tại mục Allow, nhảy chuột vào nút lệnh rồi chọn List trong danh sách mo ra. e) Chọn khối ô tính cần nhập dữ liệu. g) Nhập địa chỉ khói ở tỉnh chứa danh sách định sẵn.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 9
24/11 20:48:08
Liệt kê các khoản thu, chi thực tế của gia đình em. Trong Bảng 2, đánh dấu ü vào những khoản thu, chỉ thực tế của gia đình em. Bảng 2. Các khoản thu, chỉ thực tế của gia đình em Thu nhập Chi tiêu Các khoản thu Thực tế của gia đình em Các khoản thu Thực tế của gia đình em a) Lương a) Ăn b) Làm thêm giờ b) Ở c)Thưởng c) Học tập d) Bán cây trồng d) Di chuyển e) Bán vật nuôi e) Y tế g) Bán sản phẩm thủ ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
24/11 20:48:07
Hãy ghép mỗi mục ở cột A với một mục ở cột B cho phù hợp. A B 1) Có thể phân tách dữ liệu tài chính của gia đình thành hai loại: a) các khoản thu, chi thường không hoàn toàn giống nhau. 2) Cần lưu trữ các khoản thu, các khoản chỉ ở hai trung tính khác nhau để b) các khoản thu, các khoản chi. 3) Đối với mỗi gia đình khác nhau, c) dễ dàng, thuận tiện cho việc cập nhật, theo dõi, xử lí, đối chiếu.
Tuệ Mẫn
Tin học - Lớp 8
24/11 19:24:26
Dùng phần mềm Scratch, em hãy tạo một chương trình tính chu vi của hình vuông có cạnh được nhập vào từ bàn phím
Htr
Tin học - Lớp 8
24/11 11:20:25
Cho công thức tại ô E4 là=C4*D4, khi sao chép công thức này đến ô E5 thì công thức tại ô E5 là=C5*D5. Các địa chỉ C4, D4, C5, D5 trong các công thức trên đều là
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 6
23/11 16:15:34
Câu 31: (1 điểm) Thuật toán thực hiện công việc rửa rau được mô tả bằng cách liệt kê các bước như sau: () Cho rau vào chậu và xả nước ngập rau. () Dùng tay đảo rau trong chậu. () Vớt rau ra rổ, đổ hết nước trong chậu đi. () Lặp lại bước () đến bước () cho đến khi rau sạch thì kết thúc. Em hãy ghi lại thứ tự các bước thực hiện để mô tả công việc rửa rau theo cách Liệt kê.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 6
23/11 16:15:34
Câu 30: (1 điểm) Em hãy vẽ sơ đồ tư duy thể hiện kế hoạch cho kì nghỉ hè sắp tới.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 6
23/11 16:15:33
II. TỰ LUẬN (3 điểm) Câu 29: (1 điểm) Nêu các để bảo vệ tài khoản cá nhân của em trên không gian mạng.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:29
Điển các cụm từ (sắp xếp dữ liệu, lọc dữ liệu, vẽ biểu đó, thống kê, tổng hợp, so sánh, đối chiếu dữ liệu; cân đối thu, chi: ở dạng bảng; các khoản thu, chỉ) vào chỗ chấm cho phù hợp. Mục tiêu của dự án Quản lí tài chính gia đình là tạo bảng tính điện tử để lưu trữ, xử lí dữ liệu…………………… và hỗ trợ………………………. ……Phần mềm bảng tính điện tử phù hợp cho việc quản lý thu, chi hằng tháng của gia đình vì phần mềm bảng tính điện tử cho phép dễ dàng tổ chức, lưu trữ dữ liệu ………………………. và có các công cụ, ...
CenaZero♡
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:29
Ưu điểm nào dưới đây không thuộc về bảng tính điện tử ? A. Cho phép dễ dàng tổ chức, lưu trữ dữ liệu ở dạng bảng. B. Cung cấp các tính năng, công cụ tự động sắp xếp dữ liệu, lọc dữ liệu, vẽ biểu đồ. C. Cung cấp các hàm cho phép tự động thống kê, tổng hợp, so sánh, đối chiếu dữ liệu. D. Cung cấp các công cụ dễ dàng nhập, định dạng, trình bày, chỉnh sửa văn bản như báo cáo, bài viết, thư
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:29
Đánh dấu ü vào ô trống để phân loại dữ liệu thu, chi cho mỗi khoản thu, chi của gia đình trong Bảng 1. Bảng 1. Phân loại dữ liệu thu, chi trong gia đình: Khoản thu, chi Thu Chi a) Thu nhập từ lương, làm thêm giờ, thưởng b) Đóng học phí, mua đồ dùng học tập. c) Mua thực phẩm. d) Đi tham quan, du lịch. e) Tiền điện, nước. g) Mua xăng, dầu. h) Cước điện thoại, Internet. i) Lãi tiết kiệm. k) ...
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:28
Thực hành theo các yêu cầu sau: a) Tạo sơ đồ tư duy trình bày nội dung về giải bóng đá nữ tại Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games). Trong đó, có các nội dung chính như: thống kê, so sánh số lần vô địch của các đội tuyển đã giành Cup vàng trong lịch sử giải đấu, bàn thắng đẹp nhất, quốc gia tổ chức tiếp theo, mà các tệp đính kèm để minh hoạ, cung cấp thêm thông tin cho sơ đồ tư duy. b) Tạo bài trình chiếu với các nội dung chính tương tự như sơ đồ tư duy ở câu a).
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:28
Ghép mỗi nội dung trình bày ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải cho phù hợp. Nội dung trình bày Phương tiện trực quan và lí do 1) Địa điểm bắn pháo hoa. a) Nên sử dụng video khi trình bày, bởi vì video giúp theo dõi chi tiết, cụ thể, chân thực, tạo cảm xúc cho người xem. Đồng thời, nội dung này khó diễn tả đầy đủ bằng chữ hoặc lời nổi. 2) Màn bắn pháo hoa của đội vô địch. b) Nên sử dụng hình ảnh để minh hoạ. bởi vì hình ảnh thường được sử dụng để minh hoạ, ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:27
Quan sát Hình 1 và thực hiện các yêu cầu dưới đây. a) Điền các cụm từ (World Cup; Các đội tuyển dành Cup vàng; Bàn thắng đẹp nhất World Cup 20... World Cup tiếp theo) vào chỗ chấm ở Hình 1 đề hoàn thành các thành phần chính của sơ đồ tư duy. b) Lựa chọn một trong các tập dưới đây để đính kèm vào mỗi nhánh của sơ đồ tư duy cho phù hợp Tệp văn bản chứa quốc gia (hoặc danh sách các quốc gia) và hình ảnh biểu tượng quốc gia (quốc khi/quốc huy/quốc phục/quốc hoa/...) tổ chức World Cup tiếp theo - ...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:27
Điển các cụm từ (đính kèm tệp, trực quan; nội dung cơ bản; cụ thể, chi tiết hơn; tổng thể) vào chỗ chấm cho phù hợp. Sơ đồ tư duy là một phương pháp trinh bày……………… các thông tin về một chủ để, giúp ta dễ dàng nhìn thấy bức tranh ………………….. , nhận biết, ghi nhớ……………………..của chủ đề. Hầu hết các phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đều cho phép……………………………….. (ví dụ như: tập hình ảnh, văn bản, video, bảng tính, ...) để minh hoạ, cung cấp thêm thông tin………………………………cho nội dung trong sơ đồ tư duy.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:27
Ghép mỗi nội dung trình bày ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải cho phù hợp. Nội dung trình bày Phương tiện trực quan và lí do 1) Thống kê, so sánh số lần vô địch của các đội tuyển đã giành Cup vàng trong lich su World Cup. a) Nên chọn video, bởi vì video giúp theo dõi chi tiết, cụ thể, chân thực tình huống diễn ra, tạo cảm xúc cho người xem. 2) Bàn thắng được bình chọn là đẹp nhất của World Cup vừa qua. b) Nên dùng chữ và hình ảnh, bởi vì có thể dùng chủ để ghi tên ...
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:26
Ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải cho phù hợp. 1) Phù hợp. a) Đảm bảo tính thẩm mĩ, bố cục hợp lí rõ nét, kích thước đủ lớn; dung lượng vừa phải. 2) Đơn giản, dễ hiểu. b) Trích dẫn nguồn khi sử dụng; đối với phương tiện trực quan chứa thông tin cá nhân phải được sự cho phép khi sử dụng. 3) Đẹp, rõ nét. c) Có thể sử dụng phương tiện trực quan khi thông tin khó có thể truyền tải bằng chữ, lời nói. Lựa chọn phương tiện trực quan phủ hợp ...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:26
Điền các cụm từ (hình ảnh, âm thanh và văn bản; cụ thể, chi tiết, chân thực diễn biến; Hình ảnh, biểu đó, video) vào chỗ chấm cho phù hợp. …………….... là những phương tiện để trình bày thông tin một cách trực quan. Video là phương tiện cho phép kết hợp cả ....................................................................................trong trình bày thông tin, video cho phép trình bày………………………………… của sự việc, hiện tượng.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:26
Ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải cho phù hợp. 1) Chữ và hình ảnh a) giúp làm nổi bật ý nghĩa của dữ liệu, dễ dàng nhận biết mối tương quan giữa các dữ liệu. 2) Sử dụng cỡ chữ, màu sắc hài hoà, hợp lí b) trực quan, gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của người xem. 3) Hình ảnh thường được sử dụng để minh hoạ, giúp trình bày thông tin c) là hai dạng thông tin thường được sử dụng trong văn bản, bài trình chiếu. 4) Trực quan hoá dữ liệu bằng biểu đồ d) ...
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:25
Thực hành trên máy tính theo các yêu cầu sau: - Truy cập vào trang web PhET. – Chọn lĩnh vực Hoá học (CHEMISTRY). An t – Chọn ứng dụng mô phỏng Molarity (Nồng độ Mol) như Hình I. - Chọn cửa sổ mô phỏng như Hình 2. - Tìm hiểu, sử dụng ứng dụng mô phỏng rồi thực hiện: a) Quan sát Bảng 1, thay đổi thể tích dung dịch của mỗi chất tan tương ứng lượng chất tan đã cho trong bảng để dung dịch đó đạt đến trạng thái bão hoà. Quan sát thời điểm dung dịch đó bắt đầu đạt đến trạng thái bão hoà nội điền ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:25
Khởi động phần mềm mô phỏng Anatomy, tìm hiểu các hệ giải phẫu cơ thể người để trả lời các câu hỏi sau: a) Em có thể xem mô phỏng hoạt động của những hệ giải phẫu nào? b) Trong cửa sổ tìm hiểu một hệ giải phẫu có thể thêm tối đa bao nhiêu hệ giải phẫu? c) Tìm người có bao nhiêu van chính? Vị trí và công dụng của các van này là giữ d) Trong hệ xương của con người, xương nào dài nhất, xương nào dài thứ hai? e) Vì sao thức ăn qua đường miệng không vào khí quản? g) Thận đóng vai trò như thế nào ...
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:25
Ghép nối biểu tượng trên trang web PhET ở cột bên trái với một lĩnh vực ở cột bên phải cho phù hợp.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:24
Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự sử dụng ứng dụng Waves Intro trên. trang web PhET để quan sát mô phỏng sự lan truyền của âm thanh. a) Chọn ứng dụng mô phỏng Waves Intro. b) Chon Sound, c) Nhảy chuột để bật loa. d) Nháy chuột vào biểu tượng Vật lí (PHYSICS). e) Chọn dạng mô phỏng g) Chọn cửa sổ mô phỏng. h) Truy cập vào địa chỉ phet.colorado.edu. 9. Ghép mỗi biểu tượng trên trang web PhET ở cột bên trái với một lĩnh vực ở cột bên phải cho phù hợp.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:24
Ghép mỗi biểu tượng trong phần mềm Anatomy ở cột bên trái với một hệ giải phẫu ở cột bên phải cho phù hợp.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:24
Ở cửa sổ tìm hiểu hệ xương, phần mềm Anatomy không cho phép thực hiện thao tác nào dưới đây? A. Nháy chuột vào một bộ phận để xem thông tin chi tiết của bộ phận đó. B. Kéo thả chuột sang phải, trái để quay mô hình. C. Kéo thủ biểu tượng l sang phải, trái để phóng to, thu nhỏ mô hình. D. Nháy chuột vào nút lệnh để xem mô phỏng hệ xương.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:24
Ghép mỗi nút lệnh trong phần mềm Anatomy ở cột bên trái với một chức năng ở cột bên phải cho phù hợp:
<<
<
11
12
13
14
15
16
17
18
19
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Đặng Mỹ Duyên
28 điểm
2
Phong Minh
5 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
tiểu dâm tử
10 sao
2
jack
5 sao
3
_pé iu của ai_
5 sao
4
Đom Đóm
5 sao
5
ღ Lê Diệu Thùy ღ
5 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k