+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:23
Ghép mỗi lĩnh vực ở cột bên trái với một mục đích ở cột bên phải cho phù hợp. Lĩnh vực Mục đích 1) Nghiên cứu a) Cho phép phân tích, thiết kế, kiểm tra, đánh giá các chức năng, mức độ an toàn, hiệu quả hoạt động của các thiết bị, hệ thống kĩ thuật trước khi đưa vào sử dụng. Ví dụ: Các phần mềm LTSpice – mô phỏng mạch điện tử, ANSYS – mô phỏng kết cấu, SolidWorks - mô phỏng thiết kế kĩ thuật. 2) Kinh tế b) Giúp người học tiếp thu dễ dàng hơn thông qua việc trực ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:23
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự thực hiện để xem mô phỏng hệ tuần hoàn trong phần mềm Anatomy. a) Nháy chuột vào nút lệnh: b) Nháy chuột vào biểu tượng c) Nháy đúp chuột vào biểu tượng. d) Nháy chuột vào nút lệnh
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:23
Ghép mỗi phần mềm, ứng dụng mô phỏng ở cột bên trái với một mô tả ở cột bên phải cho phù hợp. Phần mềm, ứng dụng mô phỏng Mô tả 1) Phần mềm Anatomy a) Có các ứng dụng mô phỏng cho phép người dùng tương tác để tìm hiểu, khám phá tri thức trong các lĩnh vực Vật lí, Hoá học, Sinh học, Khoa học Trái Đất và Toán học. 2) Trang web PhET b) Mô phỏng hệ thống giao thông thực tế trong những điều kiện khác nhau bằng cách thay đổi lưu lượng giao thông, lập đặt hệ thống ...
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:22
Điền các cụm từ (thử nghiệm, nghiên cứu, khám phá; Phần mềm mô phỏng mô hình giả lập) vào chỗ chấm cho phù hợp. . ……………………được phát triển nhằm tạo ra……………………………………. . ………………thế giới thực trên máy tính để ................................................................. ……………… đối tượng trong các điều kiện khác nhau.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:22
Một lần mượn máy tính để làm bài tập, thấy một số hình ảnh, tin nhắn riêng tư của bạn trong máy tính, Hà chuyến về máy tính của mình để lưu trữ và chia sẻ cho các bạn khác. Theo em, hành động của Hà đã vi phạm quy định nào?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
23/11 16:15:22
Tại sao hệ điều hành lại cần có cơ chế "Plug & Play" trên máy tính cá nhân?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
23/11 16:15:22
Giao diện đồ họa giúp ích gì trong việc sử dụng hệ điều hành trên máy tính cá nhân?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
23/11 16:15:22
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Hệ điều hành có chức năng gì trong việc quản lý tài nguyên của máy tính?
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 11
23/11 16:15:21
Chức năng nào sau đây không thuộc về hệ điều hành? a) Quản lý thiết bị ngoại vi và tài nguyên hệ thống. b) Đảm bảo tính tương thích giữa các ứng dụng phần mềm. c) Cung cấp giao diện đồ họa thân thiện cho người dùng. d) Hỗ trợ cài đặt và quản lý các tệp tin trên máy tính.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
23/11 16:15:21
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Hệ điều hành có vai trò quan trọng nào sau đây? a) Quản lý phần cứng, bộ nhớ và thiết bị ngoại vi. b) Chỉ cung cấp giao diện đồ họa cho người dùng. c) Tổ chức và điều phối việc thực hiện các chương trình. d) Được tích hợp với mọi ứng dụng phần mềm trên máy tính.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:21
Bình xem trộm mật khẩu hộp thư điện tử của bạn. Sau đó, Binh sử dụng mật khẩu này đăng nhập, đọc thông tin trong hộp thư, thay mật khẩu khiến bạn không thể đăng nhập vào hộp thư. Theo em, hành vi nào của Bình là vi phạm pháp luật? Hành vi nào của Bình là thiếu văn hoá, trái đạo đức?
CenaZero♡
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:21
Hãy ghép mỗi hành vi vi phạm ở cột bên trái với một quy định tương ứng về hành vi đó ở cột bên phải. Hành vi vi phạm Quy định 1) Tạo dựng một tình huống không có thật rồi đăng tải, chia sẻ qua mạng xã hội nhằm mục đích làm mất uy tin, danh dự của người khác. a) Cấm xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin của tổ chức Cấm cản trở trái pháp luật việc cung cấp thông tin trên Internet của tổ chức. 2) Lợi dụng lỗ hổng bảo mật, một nhóm người xâm nhập, tấn ...
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:20
Hãy ghép mỗi vấn đề ở cột bên trái với một tác động tiêu cực của công nghệ số ở cột bên phải cho phù hợp. Vấn đề Tác động tiêu cực của công nghệ số 1) Nghiện Internet a) Công nghệ số dẫn đến ít trò chuyện, giảm sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. 2) Bắt nạt bạo lực qua Internet b) Ảnh hưởng đến môi trường, gây lãng phí. 3) Ngồi bên nhau mà ai cũng chú tâm sử dụng thiết bị số c) Ảnh hưởng đấn sức khỏe, dẫn đến bị lệ thuộc vào công nghệ số. 4) Rác thải ...
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:20
Trong các hành vi dưới đây, hành vi nào không vi phạm pháp luật, trái đạo đức, thiếu văn hoá trong môi trường số A. Bảo vệ thông tin của bản thân và không xem thông tin cá nhân của người khác khi chưa được người đó cho phép, B. Chia sẻ hình ảnh, thông tin cá nhân của người khác mà chưa được người đó đồng ý. C. Tạo dựng sự việc không có thật rồi đưa lên Internet nhằm xúc phạm danh dự, bôi nhọ người khác. D. Đọc trộm thư điện tử của người khác.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:19
Đánh dấu ü vào ô trống để xác định mỗi hành vi trên mạng là bị cấm hoặc không bị cấm trong Bảng 3. Bảng 3. Một số hành vi trên mạng Hành vi trên mạng Bị cấm Không bị cấm 1) Cung cấp, chia sẻ cách giải bài tập của bản thân cho các bạn cùng lớp tham khảo. 2) Cung cấp, chia sẻ, lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm: Kích động bạo lực, gây hận thù: Tiết lộ bí mật của tổ chức, cá nhân. 3) Cản trở trái pháp luật việc cung cấp, truy cập thông tin trên Internet của tổ ...
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:19
Phát biểu nào dưới đây là sai? A. Hành vi không vi phạm pháp luật nhưng không phù hợp với lợi ích của cộng đồng hay xã hội trên Internet được coi là hành vi thiếu văn hoá, vi phạm đạo đức trong môi trường số. B. Sử dụng tài khoản ẩn danh trên mạng xã hội để làm việc sai trái sẽ không bị phát hiện và không bị xử lí. C. Nếu thiếu thận trọng, người dùng Internet có thể vô ý vi phạm pháp luật. quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. D. Sử dụng Internet với mục đích, động cơ sai trái làm phương hại lợi ích ...
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:19
Trong Bảng 2, đánh dấu üvào ô trống để xác định mỗi mục minh hoạ tác động tiêu cực hoặc tích cực của công nghệ số. Bảng 2. Một số tác động của công nghệ số: Tác động của công nghệ số Tích cực Tiêu cực 1) Người dung có thể bị giảm thị lực, thính lực,đau xương khớp, thể lực suy giảm,nguy cơ béo phì, trầm cảm,…. 2) Giúp giữ liên lạc với bạn bè, người thân. 3) Khiến con người có xu hướng nhớ cách lấy thông tin hơn là nhớ nội dung thông tin và trở nên thụ động hơn. ...
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:18
Phát biểu nào dưới đây là sai về công nghệ số. A. Công nghệ số được ứng dụng sâu rộng và mang lại hiệu quả to lớn trong mọi lĩnh vực, mọi hoạt động của đời sống xã hội. B. Công nghệ số cũng có những mặt trái mà chúng ta cần biết để hạn chế tối đa các tác động tiêu cực của chúng. C. Sử dụng không đúng, lạm dụng công nghệ số có thể gây ra các vấn đề về sức khoẻ, môi trường, làm nảy sinh các vấn đề về đạo đức, văn hoá, pháp luật. D. Sử dụng công nghệ số càng nhiều càng tốt.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:18
Trong Bảng 1, đánh dấu ü vào ô trống để xác định mỗi mục minh hoạ lợi ích hoặc mặt trái của việc sử dụng thiết bị số, Internet. Bảng 1. Lợi ích và mặt trái của việc sử dụng thiết bị số, Internet Sử dụng thiết bị số, Internet Lợi ích Mặt trái 1) Thu thập, lưu trữ, xử lí, cung cấp, chia sẻ thông tin dễ dàng, nhanh chóng. 2) Có thể bị nghiện Internet, trò chơi trực tuyến. 3) Xuất hiện những hành vi thiếu văn hoá, trái đạo đức, vi phạm pháp luật trong môi trường ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:18
Theo em, việc tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm thường viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau đáp ứng tiêu chí nào về chất lượng thông tin?
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:18
Bạn Thảo nhắn tin cho bố với nội dung: "Chiều nay lớp con nghỉ học 2 tiết thi cuối, 15h30 bố đón con nhé". Bố Thảo đến cổng D của trường như mọi khi nhưng không thấy công mở, đợi một lát không thấy bố Thảo đi ra cổng A thì thấy Thảo đã đứng đợi ở đó và được biết do tan học sớm nên học sinh phải ra từ cổng A. Theo em, nội dung tin nhắn của bạn Thảo chưa đáp ứng tiêu chí nào về chất lượng thông tin? Tại sao?
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:18
Sau khi đọc số điện thoại cho người khác ghi lại, người ta thường đề nghị người ghi đọc lại để kiểm tra đã ghi đúng hay chưa. Theo em, việc này nhằm giúp tăng cường chất lượng thông tin theo tiêu chí nào?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:18
Một số báo điện tử đã tích hợp thêm phiên bản báo nói, cho phép các độc giả có thể nghe nội dung của các bài viết thay vì phải đọc chữ như trước đây. Độc giả có thể tuỳ chọn giọng đọc là nam hoặc nữ, giọng nói miền Nam hay miền Bắc, giúp nghe rõ và chính xác hơn về nội dung của bài báo mà không cần đọc. Theo em, việc thêm phiên bản báo nói giúp chất lượng thông tin được tăng cường theo tiêu chí nào?
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:17
Để những người khiếm thính có thể theo dõi tin tức, chương trình thời sự phát lại trên VTV2 vào lúc 22 giờ hằng ngày có người phiên dịch ngôn ngữ kí hiệu ở góc dưới, bên trái màn hình. Theo em, đối với người khiếm thính, việc phiên dịch lời nói của phát thanh viên sang ngôn ngữ kí hiệu giúp tăng cường chất lượng thông tin theo tiêu chí nào?
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:17
Gia đình Phong có ý định đi du lịch Nha Trang nên Phong lên mạng tìm hiểu thông tin để có thể đặt vé cho chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm Hà Nội - Nha Trang và nhận được ba ý kiến nhận xét về dịch vụ của Công ty du lịch H như sau: A. Ý kiến thứ nhất: Hai năm trước, tôi tham gia chuyến du lịch Hà Nội – Nha Trang của Công ty du lịch H. Tôi thấy đội ngũ hướng dẫn viên chưa chuyên nghiệp, phòng khách sạn không được sạch sẽ, món ăn không được ngon. B. Ý kiến thứ hai: Tuần trước, bạn tôi vừa tham gia ...
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 9
23/11 16:15:17
Bạn Oanh muốn mua máy tính nên đã đến cửa hàng có chương trình khuyến mãi đăng trên Internet. Khi đến cửa hàng bạn Oanh mới được biết chương trình chỉ áp dụng cho tân sinh viên có điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông trên 27 điểm. Vì vậy bạn Oanh đã không được hưởng chương trình khuyến mãi. Theo em, trong tình huống này, thông tin khuyến mãi trên Internet chưa đáp ứng tiêu chí nào về chất lượng thông tin?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
23/11 16:15:17
Làm thế nào để thiết lập biểu mẫu điều hướng hiển thị khi mở cơ sở dữ liệu trong Access?
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 11
23/11 16:15:17
Tại sao cần thiết lập biểu mẫu điều hướng làm bàn điều khiển trung tâm của ứng dụng?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
23/11 16:15:17
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Biểu mẫu điều hướng trong Access giúp ích như thế nào cho người dùng?
CenaZero♡
Tin học - Lớp 11
23/11 16:15:17
Biểu mẫu điều hướng trong Access có các chức năng gì khi được sử dụng làm bàn điều khiển trung tâm cho ứng dụng quản lý dữ liệu? a) Cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các biểu mẫu và báo cáo mà không cần mở vùng điều hướng. b) Cho phép chỉnh sửa trực tiếp các bảng và truy vấn trong cơ sở dữ liệu. c) Cung cấp giao diện thân thiện với người dùng, hỗ trợ nhập và cập nhật dữ liệu qua các biểu mẫu. d) Cho phép xem và sửa đổi trực tiếp các báo cáo để thay đổi dữ liệu nguồn.
<<
<
12
13
14
15
16
17
18
19
20
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Đặng Mỹ Duyên
61 điểm
2
Nguyễn Hải Huy
47 điểm
3
Khánh Linh
37 điểm
4
namJr
25 điểm
5
Nam Nam
24 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
10 sao
2
Nguyễn Hoài Phong
10 sao
3
tiểu dâm tử
10 sao
4
Jully
10 sao
5
Khánh Vy
5 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k