+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Vật lý - Lớp 11 |
Vật lý
|
Lớp 11
LAZI
Vật lý - Lớp 11
12/09 11:30:15
Cho hai điện tích q1=8.10−8C,q2=−8.10−8C đặt tại A, B trong không khí, AB=4cm. Tìm véc tơ cường độ điện trường tổng hợp do hai điện tích gây ra tại C nằm trên đường trung trực của AB, cách AB 2cm, suy ra lực điện tác dụng lên điện tích q=2.10−9C đặt ở C.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:38:15
c. Để thu được ảnh thật cao bằng một nửa vật thì phải dịch chuyển vật thêm một đoạn bằng bao nhiêu?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:38:14
b. Xác định vị trí, tính chất và độ phóng đại của ảnh.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:38:14
Một thấu kính mỏng có tiêu cự f = 20 cm. Vật sáng AB đặt vuông góc với trục chính và cách thấu kính 30 cm. a. Thấu kính mỏng là thấu kính gì? Vì sao?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:38:14
b. Cảm ứng từ giảm đều từ 2.10
-2
T về 0 T trong thời gian 0,01 s. Tính độ lớn suất điện động cảm ứng.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:38:13
Một khung dây hình chữ nhật có diện tích mỗi vòng dây S = 0,03 m
2
đặt trong từ trường đều có cảm ứng từ B = 2.10
-2
T, gồm 2000 vòng dây. Vectơ cảm ứng từ song song với vectơ pháp tuyến của khung dây. a. Tính từ thông qua khung dây.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:37:55
c. Để thu được ảnh thật cao bằng một nửa vật thì phải dịch chuyển vật thêm một đoạn bằng bao nhiêu?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:37:55
b. Xác định vị trí, tính chất và độ phóng đại của ảnh.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:37:54
Một thấu kính mỏng có tiêu cự f = 20 cm. Vật sáng AB đặt vuông góc với trục chính và cách thấu kính 30 cm. a. Thấu kính mỏng là thấu kính gì? Vì sao?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:37:54
b. Cảm ứng từ giảm đều từ 2.10
-2
T về 0 T trong thời gian 0,01 s. Tính độ lớn suất điện động cảm ứng.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:37:53
Một khung dây hình chữ nhật có diện tích mỗi vòng dây S = 0,03 m
2
đặt trong từ trường đều có cảm ứng từ B = 2.10
-2
T, gồm 2000 vòng dây. Vectơ cảm ứng từ song song với vectơ pháp tuyến của khung dây. a. Tính từ thông qua khung dây.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:36:35
c. Để thu được ảnh thật cao bằng một nửa vật thì phải dịch chuyển vật thêm một đoạn bằng bao nhiêu?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:36:31
b. Xác định vị trí, tính chất và độ phóng đại của ảnh.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:36:28
Một thấu kính mỏng có tiêu cự f = 20 cm. Vật sáng AB đặt vuông góc với trục chính và cách thấu kính 30 cm. a. Thấu kính mỏng là thấu kính gì? Vì sao?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:36:27
b. Cảm ứng từ giảm đều từ 2.10
-2
T về 0 T trong thời gian 0,01 s. Tính độ lớn suất điện động cảm ứng.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:36:25
Một khung dây hình chữ nhật có diện tích mỗi vòng dây S = 0,03 m
2
đặt trong từ trường đều có cảm ứng từ B = 2.10
-2
T, gồm 2000 vòng dây. Vectơ cảm ứng từ song song với vectơ pháp tuyến của khung dây. a. Tính từ thông qua khung dây.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:30:55
b. Xác định vị trí, tính chất và độ phóng đại của ảnh.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:30:54
Một thấu kính mỏng có tiêu cự f = 20 cm. Vật sáng AB đặt vuông góc với trục chính và cách thấu kính 30 cm. a. Thấu kính mỏng là thấu kính gì? Vì sao?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:30:53
b. Cảm ứng từ giảm đều từ 2.10
-2
T về 0 trong thời gian 0,01 s. Tính độ lớn suất điện động cảm ứng.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 22:30:51
Một khung dây hình chữ nhật có diện tích mỗi vòng dây S = 0,03 m
2
đặt trong từ trường đều có cảm ứng từ B = 2.10
-2
T, gồm 2000 vòng dây. Vectơ cảm ứng từ song song với vectơ pháp tuyến của khung dây. a. Tính từ thông qua khung dây.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:41:03
Dựa vào phần lưu ý trong cơ sở lí thuyết, hãy đề xuất một phương án khác để đo suất điện động của nguồn điện. Tiến hành thí nghiệm cho hai pin đã thực hiện đo và so sánh với kết quả đã nhận được.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:41:03
Pin chưa sử dụng thường có điện trở trong nhỏ nên đồ thị thu được sẽ có độ dốc nhỏ. Do đó, để xác định được giao điểm với trục hoành, ta cần phải lấy một dải số liệu rộng hơn. Hãy đề xuất một cách xác định r mà không phải kéo dài đồ thị.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:41:02
Hãy nêu các nguyên nhân gây ra sai số trong phương án thí nghiệm lựa chọn và cách khắc phục.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:40:57
Tìm hiểu và thảo luận vai trò của điện trở R0 trong mạch điện.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:40:55
Dựa vào cơ sở lí thuyết và dụng cụ trong Hình 20.3, hãy thảo luận nhóm để đưa ra một phương án thí nghiệm xác định E và r của pin.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:40:54
Ta đã biết, suất điện động và điện trở trong là hai đại lượng đặc trưng của một nguồn điện. Trong quá trình sử dụng, suất điện động và điện trở trong của nguồn điện có thay đổi không? Làm thế nào để đo suất điện động và điện trở trong của một nguồn điện.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:40:53
Mắc hai cực của một nguồn điện không đổi vào hai đầu biến trở R. Điều chỉnh R người ta thu được đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc cường độ dòng điện chạy qua biến trở vào giá trị biến trở (Hình 19.1P). Xác định suất điện động và điện trở trong của nguồn điện.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:40:53
Mắc hai cực của một nguồn điện không đổi có suất điện động 6,0 V và điện trở trong 0,5 Ω vào hai đầu một điện trở R = 3,5 Ω để tạo thành mạch kín. Bỏ qua điện trở các dây nối. Tính nhiệt lượng toả ra trên điện trở R trong 1 phút.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:40:53
Một pin hay ắc quy khi lưu hành trên thị trường sẽ có thêm thông số cho biết về khả năng cung cấp điện của nó cho các thiết bị khác, đơn vị Ah (ampe giờ). Ví dụ: Một ắc quy có thông số 10 Ah có nghĩa nó có khả năng cung cấp dòng điện 1 A trong 10 giờ, hoặc cung cấp dòng điện 5 A trong 2 giờ, hoặc cung cấp dòng điện 10 A trong 1 giờ..... Hiện nay, pin sạc dự phòng (Hình 19.2) đang được sử dụng phổ biến để nạp điện cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng. Xét một pin sạc dự phòng ...
LAZI
Vật lý - Lớp 11
11/09 19:40:52
Một nguồn điện có suất điện động 11,5 V và điện trở trong 0,8 Ω được nối với mạch ngoài gồm các điện trở tạo thành một mạch kín. Nguồn phát dòng điện có cường độ 1 A. Tính công suất điện mà nguồn cung cấp cho mạch ngoài.
<<
<
73
74
75
76
77
78
79
80
81
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
3.211 điểm
2
ngân trần
2.659 điểm
3
Chou
2.581 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.332 điểm
5
Vũ Hưng
1.043 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen _ღ
1.212 sao
2
ngockhanh
1.047 sao
3
Cindyyy
773 sao
4
Hoàng Huy
746 sao
5
BF_Zebzebb
712 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k