Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Xem lịch
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Câu hỏi của
Lê Phương Uyên
Lê Phương Uyên
Giáo dục Công dân - Lớp 11
23/04 19:10:00
Theo quy định của pháp luật, khi thực hiện quyền tự do ngôn luận công dân có nghĩa vụ
Lê Phương Uyên
Giáo dục Công dân - Lớp 11
23/04 19:09:27
Giải bài có thưởng!
Theo quy định của pháp luật, công dân xâm hại đến tính mạng sức khỏe của người khác khi thực hiện hành vi nào sau đây?
Lê Phương Uyên
Giáo dục Công dân - Lớp 11
23/04 19:07:59
Theo quy định của pháp luật, công dân vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể khi
Lê Phương Uyên
Giáo dục Công dân - Lớp 11
23/04 19:07:05
Giải bài có thưởng!
Theo quy định của pháp luật, công dân có thể thực hiện quyền khiếu nại trong trường hợp nào sau đây?
Lê Phương Uyên
Giáo dục Công dân - Lớp 11
23/04 18:55:47
Công dân không thể hiện trách nhiệm đối với việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc khi thực hiện hành vi nào sau đây? Theo quy định của pháp luật, để bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa, mọi công dân có nghĩa vụ.
Lê Phương Uyên
Giáo dục Công dân - Lớp 11
23/04 18:55:04
Giải bài có thưởng!
Theo quy định của pháp luật, nếu có căn cứ khẳng định việc tố cáo là đúng, góp phần bảo vệ lợi ích của cá nhân, tổ chức, thì cơ quan có thẩm quyền có thể đề nghị biện pháp nào dưới đây đối với người tố cáo?
Lê Phương Uyên
Khác - Lớp 11
17/04 19:26:57
Tình trạng hiện tại của hệ sinh thái là gì
Lê Phương Uyên
Ngữ văn - Lớp 11
02/04 19:14:34
Viết bài văn nghị luận phân tích chủ đề và 1 số nét nghệ thuật đặc sắc của bài thơ Tiếng Vọng ( Nguyễn Quang Thiều )
Lê Phương Uyên
Tiếng Anh - Lớp 11
20/03 23:03:50
Read the passage below and then choose the best answer (A, B, C or D) that fits best for the gap
Lê Phương Uyên
Tiếng Anh - Lớp 11
20/03 23:03:09
Giải bài có thưởng!
Rewrite the sentences without changing the meaning of the given ones
<<
<
1
2
3
4
5
6
>