Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Thích nấu ăn - Có nên học trung cấp nghề bếp không?

La Huynh Anh | Chat Online
01/12/2018 10:19:36
775 lượt xem

Cả nhà ơi, em muốn học nghề bếp từ đầu thì bắt đầu như thế nào và từ đâu ạ. Liệu học một khóa trung cấp nghề bếp có hiệu quả không? Em đang là sinh viên năm cuối của ngành công nghệ thực phẩm mà e không có đam mê với ngành này cho lắm, em thích học nấu ăn hơn. Mấy nay e cũng tìm hiểu thông tin trên mạng nhiều lắm. thấy có 1 trường cũng ok, web của trường CET: cet.edu.vn. Bạn nào đang học ở trường này tư vấn giúp mình được không?

Trả lời / Bình luận (1)
Hoàng Lê | Chat Online
03/12/2018 18:43:18
Theo quan điểm của mình thì: Nếu làm cái gì không thích thì có thể dứt bỏ luôn để không mất thời gian, nhưng với điều kiện là bạn đã xác định được hướng đi mới nào đó 1 cách chắc chắn. Đọc bài post của bạn biết bạn thích học nghề trung cấp nấu ăn thì nghe cũng ổn đấy, bạn có thể học nghề khoảng 6 tháng để biết những kiến thức căn bản xong xin vào làm ở 1 cửa hàng nhỏ nào đó liên quan đến ẩm thực để có thêm kinh nghiệm rồi sẽ tiến xa hơn trong tay nghề cũng như kỹ năng, Đây là ý kiến riêng của mình, Chúc bạn thành công !
1 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo