Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Trào lưu từ Hoa hậu H'Hen Niê: Tôi làm được và bạn cũng có thể làm được!

Biết Tuốt | Chat Online
27/12/2018 17:21:18
2.938 lượt xem
Trả lời / Bình luận (2)
Biết Tuốt | Chat Online
27/12/2018 17:21:49
Tôi là H'Hen Niê, tôi là một người dân tộc thiểu số, tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14 tuổi nhưng không, tôi chọn giáo dục. Đứng tại đây, tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng có thể làm được!

Trào lưu từ Hoa hậu H'Hen Niê: Tôi làm được và bạn cũng có thể làm được,Tôi làm được và bạn cũng làm được,H'Hen Niê,Tôi là H'Hen Niê,tôi là một người dân tộc thiểu số,tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14 tuổi nhưng không tôi chọn giáo dục,Đứng tại đây tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng có thể làm được

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngày 17/12, H'Hen Niê đại diện Việt Nam tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 tại Bangkok, Thái Lan. Tại đây cô đã lọt vào TOP 5 của cuộc thi này, điều mà trước nay Việt Nam chưa có đại diện nào làm được.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê phát biểu một thông điệp hết sức ý nghĩa và truyền cảm hứng: "Tôi là H'Hen Niê, tôi là một người dân tộc thiểu số, tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14 tuổi nhưng không, tôi chọn giáo dục. Đứng tại đây, tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng có thể làm được!".

Phát ngôn này của H'Hen Niê đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Mượn lời H'Hen Niê, nhiều bạn trẻ tự giới thiệu về bản thân.
Một số ví dụ như sau:

- Xin chào các bạn! Tôi là H'Hà, tôi 26 tuổi. Tôi là một người dân tộc Kinh. Ở tuổi này, các bạn tôi đã lần lượt chọn đi lấy chồng, nhưng không, tôi chọn ế. Tại đây tôi muốn nói với các bạn rằng: Tôi làm được và các bạn cũng làm được.

- Xin chào các bạn, tôi là Nam, năm nay tôi 26 tuổi. Tôi sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm ngân hàng, ở tuổi này lẽ ra tôi đã là một nhân viên ngân hàng, nhưng không, tôi chọn kinh doanh, và giờ tôi đã thành một giám đốc. Hôm nay tôi muốn nói với các bạn rằng: Tôi làm được và bạn cũng có thể làm được.

v.v..
5 0
Trần Văn Bản | Chat Online
27/12/2018 18:27:03
Tôi là Jet Tran, tôi là người dân tộc Kinh. Tôi theo nghành In hơn 3 năm, nhưng cuối cùng tôi chọn Lazi để học tập và chia sẻ kiến thức cùng các bạn, và giờ tôi đã trở thành một Fan Lazi. Tôi đã đến được đây. Tôi làm được và các bạn cũng làm được.
1 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo