Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Ác mộng: Dạo gần đây sau mỗi lần đi ngủ rmình đều gặp ác mộng chủ yếu là mơ thấy mình bị giết hoặc chết đuối. Nhưng các giấc mộng này đều khiến mình tỉnh vào một khung giờ nhất định (5h 10 phút). Làm sao để hết ác mộng?

Người bí ẩn | Chat Online
22/03/2019 10:05:41
705 lượt xem
Dạo gần đây mỗi khi đi ngủ mình rất hay nằm ngửa vì nghe nói rất tốt cho sức khỏe. Nhưng không hiểu sau mỗi lần đi ngủ rmình đều gặp ác mộng chủ yếu là mơ thấy mình bị giết hoặc chết đuối. Nhưng các giấc mộng này đều khiến mình tỉnh vào một khung giờ nhất định (5h 10 phút). Mình không biết phải làm sao có những lúc tỉnh dậy mấy ngày vẫn còn nhớ đến và ám ảnh mình. Tuy không hại cho sức khỏe nhưng mình rất sợ. Cho mình hỏi làm sao để không mơ thấy ác mộng nữa? Cảm ơn các bạn!
Trả lời / Bình luận (3)
Biết Tuốt | Chat Online
22/03/2019 10:07:59
Nếu ngày nào cũng cứ đúng khung giờ đấy gặp ác mộng thì bạn hẹn Báo thức vào lúc trước đấy một chút, bạn hẹn báo thức lúc 5h đi, tỉnh dậy học bài sớm cũng tốt, buổi tối thì đi ngủ sớm một chút là được. Thức dậy rồi thì bạn sẽ không thể gặp ác mộng được nữa.
5 0
Phạm Linh | Chat Online
22/03/2019 20:08:44
Mình chia sẻ thật về ý kiến của mình nhé! Mình không hề và không bao giờ tin vào tâm linh nên mình cũng khuyên bạn là: Bạn hay gặp ác mộng là mình nghĩ tâm lí hiện giờ bạn không được tốt, có thể bạn hay sợ sệt vì ám ảnh. Nhưng càng nghĩ suy nhiều thì bạn sẽ càng sợ giấc mơ đó lại đến với mình nên bạn sẽ luôn gặp ác mộng đó vì nó đã hằn trong tâm trí của bạn, mỗi khi đi ngủ bạn đã nghĩ tới nó rồi. Nên mình khuyên bạn chân thực là, hãy đối diện với nó. Nhưng ý mình là bạn cam chịu ác mộng. Vì trong giấc mơ thì bạn sẽ không hề đau đớn hay gì cả. Nên bạn nếu mơ thấy mình bị giết thì bạn hãy đứng lên mà đánh lại kẻ giết mình, bạn đâu có đau. Đúng không? Bạn mơ thấy mình bị chết đuối nhưng bạn đâu có ngạt thở, bạn hãy tưởng tượng mình là một chú cá đang bơi coi. Hồi mình còn nhỏ, mình xem bộ phim nàng tiên cá, mình lần nào mơ cũng chỉ mong biển hiện ra để bơi thôi à. Một lần, rồi vài lần, bạn sẽ không cảm thấy sợ những giấc mơ đó nữa, và sau đó chúng sẽ không làm bạn bị ám ảnh và có khi không được mơ như vậy bạn lại "tiếc " những chuyến phiêu lưu kì thú trong mơ thì đúng hơn! Bạn à, giấc mơ đến từ tâm lí, và sự trùng hợp về thời gian kia KHÔNG QUAN TRỌNG, kiểu gì trùng hợp đến đâu cũng làm gì vừa zin 5h 10 đúng không. Bạn có thể đặt báo thức sớm hơn để không bị tổn thất về tinh thần như vậy nữa. nói chung là mình chúc bạn ngay từ tối nay hãy ngủ ngon, và nhớ những lời khuyên thật lòng của mình nhé!!!
3 0
ThanglNlguyen
02/04/2019 17:47:35
đặt con dao dưới gối! Vẫn bị như trên thì nên xem lại.......
0 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo