Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Binomo là gì? Có nên chơi không nhỉ?

Hoàng lan
04/04/2019 20:25:11
926 lượt xem
Có ai đã chơi Binomo cho mình xin ít ý kiến,
Sàn giao dịch thấy thú vị nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào nữa. Cảm ơn mọi người trước nha!
Trả lời / Bình luận (1)
Biết Tuốt | Chat Online
04/04/2019 20:25:29
Binomo là một sàn giao dịch và đầu tư tiền điện tử dựa trên hình thức là đầu tư tài chính dưới dạng quyền chọn nhị phân (Binary Option) nổi tiếng và có mặt ở Việt Nam. Người đầu tư sẽ tiến hành dự đoán chiều hướng giá trị tài sản sẽ tăng hay giảm để thu lợi nhuận trong một khoảng thời gian cá cược nhất định. Nếu dự đoán của bạn là đúng, số tiền lãi tương ứng bạn sẽ được nhận ngay lập tức. Ngược lại nếu dự đoán sai, bạn sẽ mất số tiền đã cược trước đó.

Binomo là gì,Có nên chơi Binomo không nhỉ,Binomo có lừa đảo không,cách chơi Binomo,Binomo,Sàn giao dịch tiền ảo,Ưu và nhược điểm của Binomo
Màn hình khi vào Binomo bằng tài khoản Demo (Tài khoản dùng thử)

Các giao dịch trên Binomo được thực hiện dựa trên các múi giờ. Tại đây, khách hàng có thể trao đổi và mua bán tiền điện tử thông qua trang dịch vụ web Binomo.

Quyền chọn nhị phân là gì?
Quyền chọn nhị phân (quyền chọn kép, quyền lựa chọn kỹ thuật số, đây được hiểu là quyền chọn "được ăn cả ngã về không" hoặc quyền chọn lãi cố định) là một dạng quyền chọn tất cả hoặc không gì cả, trong đó việc thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị sẽ được diễn ra nếu như tài sản gốc phù hợp với điều kiện đã xác định trước vào lúc đáo hạn, còn nếu không thì nó đáo hạn mà không có giá trị gì.

Ưu và nhược điểm của sàn Binomo
Ưu điểm
- Số tiền gửi tối thiểu nhỏ: Không giống như những sàn giao dịch khác, Binomo cho phép người dùng thực hiện các giao dịch với số tiền tương đối nhỏ.
- Lệnh rút tiền nhanh: Các lệnh rút tiền của người dùng được hệ thống Binomo xử lý rất nhanh. Đây được xem là ưu điểm khiến người dùng hài lòng nhất.
- Giao dịch vào những ngày nghỉ: Khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngay cả vào những ngày nghỉ bằng cách sử dụng quyền chọn "one touch" (chọn một lần).

Nhược điểm
- Không hỗ trợ phân tích kỹ thuật thị trường: Nền tảng giao dịch của Binomo không hỗ trợ phân tích kỹ thuật. Đây được xem là một khuyết điểm mà giao dịch quyền chọn nhị phân nào cũng gặp phải.

Binomo có lừa đảo không?
Điều này thì mình không biết. Trong quá trình sử dụng, có thể người dùng sẽ gặp phải một số vấn đề như:
- Lỗi hệ thống web
- Lỗi hệ thống mạng internet
- Lỗi do hệ thống ngân hàng
Chính những lỗi đó đã khiến khách hàng cho rằng Binomo lừa đảo. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về việc Binomo lừa đảo và nó vẫn được xem là một sàn giao dịch uy tín và an toàn trong top đầu thế giới hiện nay.

Có nên đầu tư vào Binomo không?
Binomo là một trong số nhiều sàn giao dịch trong lĩnh vực tiền điện tử uy tín. Tuy nhiên việc đầu tư vào tiền điện tử luôn mang nhiều rủi ro cao.
Bạn có thể xem Khảo sát ý kiến người dùng tại đây: Có nên chơi Binomo không?

Kinh nghiệm khi chơi Binomo
1. Hãy chơi với số tiền vừa phải
Tốt nhất bạn nên bỏ ra số tiền vừa phải để đầu tư, tránh tình trạng tham lam đổ vốn liều lĩnh dẫn đến nguy cơ mất trắng khi không thể có được kết quả như mong đợi khi tham gia đầu tư.

2. Thử sức bằng tài khoản Demo
Tài khoản Demo là một phép thử vô cùng bổ ích cho bạn. Hãy nghiên cứu thật kỹ những chuyển động của giá cả trên tài khoản Demo, rút ra cho mình những kinh nghiệm về sự biến đổi giá để có sự đầu tư hợp lý nhất.

3. Chuẩn bị tâm lý
Giữ vững tâm lý sẽ khiến bạn luôn làm chủ được những quyết định của mình. Đừng vì thua mà nản chí hay thắng mà vội vàng. Hãy bình tĩnh để theo dõi xu hướng thị trường và biến động giá để đưa ra những quyết định hợp lý nhất.

​Khảo sát ý kiến: Có nên chơi Binomo không?
1 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo