Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Kiểu tóc nào hot nhất năm nay?

Ngọc Anh | Chat Online
21/02/2020 08:36:40
1.587 lượt xem
Trả lời / Bình luận (2)
Ngọc Văn | Chat Online
21/02/2020 08:42:23
Kiểu tóc của trai đẹp trong Itaewon Class sắp thành hot trend: Độ "toang" cực cao nhưng ai cũng muốn liều mình thử 1 lần!



Kiểu tóc của trai đẹp Park Sae Yo Ri đang khiến dân tình thích thú và đua nhau đi cắt.



Sau cơn sốt "Crash Landing On You" thì dân tình lại đang đắm chìm trong tình yêu mới với trai đẹp Park Sae Yo Ri của bộ phim Itaewon Class. Trên MXH, đâu đâu cũng là những status trầm trồ khen ngợi độ cool ngầu của anh chủ quán.

Công bằng mà nói, tạo hình của nhân vật Park Sae Yo Ri không hề giống với hình tượng mỹ nam không tì vết thường khiến hội chị em điên đảo. Nhưng mà độ phong trần, cool ngầu bụi bặm của anh chàng thì thôi rồi, không cần cưa cũng khiến người khác tự đổ. Đến mái tóc cắt cao quá trán trông có vẻ khá ngố tàu cũng hợp với anh chủ quán đến lạ.

Không khó hiểu khi "tóc Sae Yo Ri" đang manh nha trở thành kiểu tóc hot nhất đầu năm 2020. Chưa gì mà dân tình đã đua nhau đi cắt tóc để kịp đu trend kia kìa.

Nhưng mà, mấu chốt vấn đề là không phải ai cũng có một khuôn mặt điển trai cũng những được nét đi vào lòng người như diễn viên Park Seo Joon. Vậy nên, nếu muốn xuống tóc thì cũng cân nhắc kĩ lưỡng một chút nhé! Không ít trường hợp đã khóc ròng vì "một kiểu tóc, hai số phận" đấy!
2 0
Hải An đang buồn | Chat Online
29/02/2020 10:33:49
dreadlocks
1 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo