Trả lời / Bình luận (1)
Biết Tuốt | Chat Online
23/01/2021 11:26:55
Drama là từ mà cũng được rất nhiều bạn trẻ sử dụng thường xuyên trên Facebook để ám chỉ những tình huống trớ trêu, bất ngờ đan xen những yếu tố hài hước.
Ngoài ra, Drama cũng có thể hiểu để ám chỉ những phốt, các vụ bóc phốt có tốc độ lan truyền chóng mặt, chẳng hạn như các hot boy, hot girl dính phốt nào đó.
Drama Queen: Những cô nàng có tính cách bất thường, hỗn loạn. Những cô nàng này thường không thể làm chủ cảm xúc của mình và luôn đắm chìm trong những bi kịch chính mình tạo ra.

Drama là gì,thế nào là drama,drama,drama trên facebook,drama queen

Drama trong tiếng Anh
Drama trong tiếng Anh thường được dùng khi nói về thể loại phim chính kịch. Đây là một thể loại phim có nội dung chủ yếu nói về quá trình phát triển bề sâu trong tâm thức của nhân vật khi phải đối mặt với các vấn đề về tình cảm.

Đối với các thể loại chính kịch này thì nhân vật trung tâm có thể là một người hoặc cả một tập thể, đồng đội. Những người phải đối mặt với sự thách thức giới hạn trong cuộc sống.

Nhìn chung, Drama là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 2 yếu tố vừa bi vừa hài. Mang đến cho người xem cảm giác hòa mình vào chính nhân vật. Trạng thái tâm lý căng thẳng, hồi hộp, khi thì cao trào mạnh mẽ, khi thì nhẹ nhàng buồn bã.

Drama có nguồn gốc từ đâu?
Drama là một từ ngữ có nguồn gốc từ Hy Lạp với ý nghĩa là chỉ một hành động, một sự việc mang tính kích thích, hấp dẫn.

Drama dịch theo nghĩa tiếng Việt thì là kịch, tuồng – một loại hình nghệ thuật dân gian xưa của người dân Việt Nam. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa bi kịch và hài kịch theo từ ngữ "I do".

Ngoài ra, từ Drama còn ám chỉ một loại hình thơ ca từ xa xưa. Mang trạng thái tâm lý kịch tính, hồi hộp đối chiếu với những giai thoại sử thi kết hợp thơ ca. Tiêu biểu trong đó phải kể đến “Thơ của Aristotle”. Đây là một tác phẩm nghệ thuật đầu tiên của thuyết kịch tính được ra đời trong giai đoạn năm 335 trước Công nguyên.

Phim Drama là gì?
Phim Drama là những bộ phim dài tập có nội dung và tình tiết kéo dài. Phim thường nói về một câu chuyện xây dựng dựa trên nhân vật thật hoặc hư cấu. Nội dung về quá khứ, hiện tại hoặc tương lai về những điều trong cuộc sống, tình cảm, xã hội,… Với những tình tiết hoàn cảnh đã đẩy cảm xúc của người xem lên cao trào tột cùng hay còn được gọi là cẩu huyết.

Hít Drama là gì?
Như mình đã phân tích ở trên thì ở đây, hít Drama được hiểu là sự hóng hớt, thưởng thức, bàn tán về những câu chuyện những chủ đề hot, những câu chuyện hay cái phốt trên mạng xã hội.
4 1
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo