Nhiệm vụ trọng tâm của Liên Xô Trong thời gian 1945- 1950 là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 14:02:45 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Nhiệm vụ trọng tâm của Liên Xô Trong thời gian 1945- 1950 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phá thế bao vây, cấm vận của phương Tây. 0 % | 0 phiếu |
B. mở rộng quan hệ đối ngoại. 0 % | 0 phiếu |
C. xây dựng cơ sở vật chất- kỉ thuật. 0 % | 0 phiếu |
D. khôi phục kinh tế, xây dựng chủ nghĩa xã hội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ ngày 2-9-1945 đến trước ngày 6-3-1946, đối với quân Trung Hoa Dân quốc, Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa thực hiện chủ trương nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào công nhân trong giai đoạn 1926 - 1929 có điểm nào khác so với giai đoạn 1919- 1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây đã đánh dấu công nhân Việt Nam bắt đầu chuyển từ đấu tranh tự phát lên tự giác? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai đoạn 1950 - 1973, nhiều nước tư bản Tây Âu một mặt tiếp tục liên minh chặt chẽ với Mĩ, mặt khác (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930 – 1931 là bước phát triển mới của cách mạng Việt Nam vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ký với Chính phủ Pháp bản Hiệp định Sơ bộ (6 - 3 - 1946) nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ những năm 70 của thế kỉ XX, thành tựu công nghệ ra đời trên cơ sở (Lịch sử - Lớp 12)
- Con đường giải phóng dân tộc của Nguyễn Ái Quốc (hình thành trong những năm 20 của thế kỷ XX) khác biệt hoàn toàn với các con đường cứu nước trước đó về (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm giống nhau trong mục tiêu hoạt động của Liên minh châu Âu (EU) và Hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích chủ yếu của Pháp khi gấp rút tập trung quân Âu-Phi trong kế hoạch Đờ Lát đơ Tátxinhi (1950) là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)