Việc thực dân Anh đưa ra phương án “Maobátton”, chia Ấn Độ thành hai quốc gia tự trị Ấn Độ và Pakixtan đã chứng tỏ
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09/2024 14:02:51 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
Việc thực dân Anh đưa ra phương án “Maobátton”, chia Ấn Độ thành hai quốc gia tự trị Ấn Độ và Pakixtan đã chứng tỏ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cuộc đấu tranh của nhân dân Ấn Độ giành thắng lợi hoàn toàn. 0 % | 0 phiếu |
B. chấm dứt hoàn toàn ách cai trị của thực dân Anh ở Ấn Độ. 0 % | 0 phiếu |
C. thực dân Anh đã lợi dụng mâu thuẩn tôn giáo để khống chế Ấn Độ. 0 % | 0 phiếu |
D. thực dân Anh đã nhượng bộ, là điều kiện để Ấn Độ tiếp tục đấu tranh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc Việt Nam Quốc dân đảng quyết định khởi nghĩa Yên Bái sau vụ ám sát trùm mộ phu Badanh chứng tỏ (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân Việt Nam hăng hái tham gia phong trào dân chủ 1936-1939 là do đời sống của họ (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai cấp nông dân là một lực lượng cách mạng to lớn của dân tộc vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây khẳng định thực dân Pháp đã hoàn thành về cơ bản cuộc xâm lược Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1920, có sự chuyển đổi nào trong lập trường tư tưởng của Nguyễn Ái Quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quan trọng nhất dẫn tới sự phát triển kinh tế Mĩ, Tây Âu, Nhật Bản từ giữa thế kỉ XX đến đầu năm 70 thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ trọng tâm của Liên Xô Trong thời gian 1945- 1950 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ ngày 2-9-1945 đến trước ngày 6-3-1946, đối với quân Trung Hoa Dân quốc, Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa thực hiện chủ trương nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào công nhân trong giai đoạn 1926 - 1929 có điểm nào khác so với giai đoạn 1919- 1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây đã đánh dấu công nhân Việt Nam bắt đầu chuyển từ đấu tranh tự phát lên tự giác? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)