Đâu không phải là tác hại của ứng dụng khoa học tự nhiên?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 14:07:56 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Đâu không phải là tác hại của ứng dụng khoa học tự nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phương tiện giao thông đi lại thuận lợi. 0 % | 0 phiếu |
B. Phá hủy sinh cảnh tự nhiên, nhiều loài sinh vật biến mất và đang có nguy cơ tuyệt chủng. 0 % | 0 phiếu |
C. Ô nhiễm môi trường nước, môi trường không khí. 0 % | 0 phiếu |
D. Phát sinh nhiều bệnh nguy hiểm sức khỏe con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoạt động nào sau đây của con người là hoạt động nghiên cứu khoa học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hoạt động nào sau đây của con người không phải là hoạt động nghiên cứu khoa học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nếu không có những phát minh của Khoa học và công nghệ này thì cuộc sống của con người sẽ như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Theo em, việc con người chế tạo ra bom nguyên tử có phải là do lỗi của các nhà Vật lí đã phát hiện ra năng lượng nguyên tử hay không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các nhóm sau, nhóm nào gồm toàn vật không sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lĩnh vực nào sau đây không thuộc về khoa học tự nhiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại sao khi làm thí nghiệm xong cần phải: Lau dọn chỗ làm thí nghiệm; sắp xếp dụng cụ gọn gàng, đúng chỗ, rửa sạch tay bằng xà phòng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền vào chỗ “…” trong câu sau:… nghiên cứu về sự biến đổi chất và sự biến đổi của chúng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền vào chỗ “…” trong câu sau:..... nghiên cứu về chuyển động, lực và năng lượng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền vào chỗ “…” trong câu sau:.. nghiên cứu về thực vật, động vật, con người. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)