Cho các bước đo độ dài gồm:(1) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo, vạch số 0 của thước ngang với một đầu của vật.(2) Ước lượng chiều dài cần đo để chọn thước đo thích hợp(3) Đọc kết quả theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật(4) Ghi kết quả đo theo ĐCNN của thước(5) Mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước ở đầu kia của vậtĐể đo chính xác độ dài của vật ta cần thực hiện theo thứ tự nào sau đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 14:09:47 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
5 lượt xem
Cho các bước đo độ dài gồm:
(1) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo, vạch số 0 của thước ngang với một đầu của vật.
(2) Ước lượng chiều dài cần đo để chọn thước đo thích hợp
(3) Đọc kết quả theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật
(4) Ghi kết quả đo theo ĐCNN của thước
(5) Mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước ở đầu kia của vật
Để đo chính xác độ dài của vật ta cần thực hiện theo thứ tự nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2), (1), (5), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (3), (2), (1). (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (1), (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3), (1), (5), (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
180 câu trắc nghiệm KHTN 6 Chương 1: Mở đầu về khoa học tự nhiên có đáp án
Tags: Cho các bước đo độ dài gồm:,(1) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo. vạch số 0 của thước ngang với một đầu của vật.,(2) Ước lượng chiều dài cần đo để chọn thước đo thích hợp,(3) Đọc kết quả theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật,(4) Ghi kết quả đo theo ĐCNN của thước,(5) Mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước ở đầu kia của vật
Tags: Cho các bước đo độ dài gồm:,(1) Đặt thước dọc theo chiều dài cần đo. vạch số 0 của thước ngang với một đầu của vật.,(2) Ước lượng chiều dài cần đo để chọn thước đo thích hợp,(3) Đọc kết quả theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật,(4) Ghi kết quả đo theo ĐCNN của thước,(5) Mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước ở đầu kia của vật
Trắc nghiệm liên quan
- Để đo thể tích người ta thường sử dụng dụng cụ nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về kính lúp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đo chiều dài của cánh cửa lớp học, người ta thường sử dụng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta thường sử dụng dụng cụ nào sau đây để đo chiều dài của vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp các bước sau đây sao cho có thể sử dụng kính hiển vi quang học để quan sát vật rõ nét.(1) Chọn vật thích hợp (10x, 40x hoặc 100x) theo mục đích quan sát.(2) Đặt tiêu bản lên bàn kính, dùng kẹp để giữ tiêu bản. Vặn ốc to theo chiều kim ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta sử dụng kính hiển vi để quan sát: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi sử dụng kính hiển vi để quan sát các vật nhỏ, người ta điều chỉnh theo cách nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi nói về cách ngắm chừng qua kính hiển vi, phát biểu nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Muốn nhín rõ dấu vân tay thì ta nên sử dụng kính gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có những loại kính lúp thông dụng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)