Hãy mô tả phương và chiều của lực trong hình sau?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 14:10:23 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Hãy mô tả phương và chiều của lực trong hình sau?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phương ngang, chiều từ trái qua phải. 0 % | 0 phiếu |
B. Phương ngang, chiều từ phải qua trái. 0 % | 0 phiếu |
C. Phương ngang, chiều từ trên xuống dưới. 0 % | 0 phiếu |
D. Phương ngang, chiều từ dưới lên trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Muốn biểu diễn một vectơ lực chúng ta cần biết các yếu tố nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hình ảnh này cho biết (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta biểu diễn lực bằng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị đo của lực là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi đánh cầu lông, vận động viên đập mặt vợt vào quả cầu, khi đó mặt vợt có tác dụng lực (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dụng cụ để đo độ lớn của lực là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực tác dụng lên vật trong trường hợp nào là mạnh nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực có tác dụng làm cho vật bị biến dạng trong trường hợp nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào dưới đây xuất hiện lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào sau đây, lực vừa có tác dụng làm vật thay đổi chuyển động vừa có tác dụng làm vật bị biến dạng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)