Cho các phát biểu sau về tia tử ngoại (a). Là bức xạ mắt người không thể nhìn thấy được. (b). Bị nước và thủy tinh hấp thụ. (c). Đi qua thạch anh và bị hấp thụ. (d). Nung nóng vật trên 2000°C thì phát ra tia tử ngoại. (e). Không bị lệch trong điện trường và từ trường. (f). Kích thích sự phát quang nhiều chất. (g). Có bản chất là sóng điện từ. (h). Có tác dụng lên kính ảnh. (i). Nguồn phát sinh là đèn hơi thủy ngân. (j). Dùng để chữa bệnh còi xương. Số phát biểu đúng là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09/2024 14:16:25 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau về tia tử ngoại
(a). Là bức xạ mắt người không thể nhìn thấy được.
(b). Bị nước và thủy tinh hấp thụ.
(c). Đi qua thạch anh và bị hấp thụ.
(d). Nung nóng vật trên 2000°C thì phát ra tia tử ngoại.
(e). Không bị lệch trong điện trường và từ trường.
(f). Kích thích sự phát quang nhiều chất.
(g). Có bản chất là sóng điện từ.
(h). Có tác dụng lên kính ảnh.
(i). Nguồn phát sinh là đèn hơi thủy ngân.
(j). Dùng để chữa bệnh còi xương.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10 0 % | 0 phiếu |
B. 9 0 % | 0 phiếu |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử ĐGNL ĐHQG Hà Nội năm 2023-2024 (Đề 9)
Tags: Cho các phát biểu sau về tia tử ngoại,(a). Là bức xạ mắt người không thể nhìn thấy được.,(b). Bị nước và thủy tinh hấp thụ.,(c). Đi qua thạch anh và bị hấp thụ.,(d). Nung nóng vật trên 2000°C thì phát ra tia tử ngoại.,(e). Không bị lệch trong điện trường và từ trường.
Tags: Cho các phát biểu sau về tia tử ngoại,(a). Là bức xạ mắt người không thể nhìn thấy được.,(b). Bị nước và thủy tinh hấp thụ.,(c). Đi qua thạch anh và bị hấp thụ.,(d). Nung nóng vật trên 2000°C thì phát ra tia tử ngoại.,(e). Không bị lệch trong điện trường và từ trường.
Trắc nghiệm liên quan
- Vật thật AB đặt trước thấu kính có tiêu cự f. Khi thay đổi khoảng cách d từ vật đến thấu kính thì vị trí ảnh d’ được mô tả bằng đô thị hình bên. Đó là thấu kính gì và tiêu cự bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Định luật Len-xơ dùng để xác định (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho đường đặc trưng Vôn – Ampe của hai vật dẫn có điện trở R1, R2 như hình vẽ. Chọn kết luận đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính gây ngập lụt ở đồng bằng sông Cửu Long là do (Tổng hợp - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây tác động chủ yếu đến vấn đề thiếu việc làm ở Đồng bằng sông Hồng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 16, cho biết nhận định nào sau đây không đúng với đặc điểm phân bố các dân tộc ít người ở vùng Tây Nguyên? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các vùng trồng cây ăn quả lớn nhất ở nước ta là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: DÂN SỐ VÀ SẢN LƯỢNG LƯƠNG THỰC CÓ HẠT CỦA VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG, GIAI ĐOẠN 2005 - 2020 (Nguồn: Số liệu theo niêm giám thống kê Việt Nam 2020, NXB Thống kê, 2021) Theo bảng số liệu, cho biết dạng biểu đồ nào sau đây thích hợp ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 15, cho biết đô thị nào sau đây ở Đồng bằng sông Cửu Long có số dân từ 500 001 - 1 000 000 người? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính dẫn đến ngập lụt ở Trung Bộ vào tháng IX - X là do (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)