Ý nghĩa kinh tế của rừng được biểu hiện ở việc
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 14:17:38 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Ý nghĩa kinh tế của rừng được biểu hiện ở việc
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. điều hòa khí hậu và hạn chế ô nhiễm môi trường không khí. 0 % | 0 phiếu |
B. bảo vệ đất, ngăn cản quá trình xói mòn rửa trôi. 0 % | 0 phiếu |
C. cung cấp nhiều lâm sản và các dược liệu. | 1 phiếu (100%) |
D. bảo vệ đa dạng sinh học. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dựa vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 20, cho biết tỉnh nào có tỉ lệ rừng so với diện tích toàn tỉnh trên 60%? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Năng suất lao động của hoạt động khai thác thủy sản ở nước ta còn thấp chủ yếu là do (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:Sản lượng thuỷ sản ở nước ta trong giai đoạn 2000 - 2015(Đơn vị: nghìn tấn)(Nguồn: Tổng cục thống kê)Theo số liệu ở bảng trên, nhận xét nào sau đây đúng về sản lượng thuỷ sản của nước ta trong giai đoạn 2000 – 2015? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu cho việc nuôi trồng thuỷ sản là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vùng vừa có thế mạnh về chăn nuôi trâu bò, vừa có thế mạnh về đánh bắt thủy sản: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải pháp quan trọng nhất để phát triển đánh bắt xa bở ở nước ta: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khó khăn đối với ngành thuỷ sản ở một số vùng ven biển là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nghề nuôi cá nước ngọt phát triển mạnh nhất ở (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phát biểu nào không đúng với hoạt động khai thác thủy sản của nước ta hiện nay (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thuận lợi về kinh tế - xã hội đối với ngành thủy sản nước ta là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)