Biện pháp cơ bản để đưa đồng bằng sông Hồng sớm trở thành vùng sản xuất lương thực, thực phẩm hàng hóa là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09/2024 14:20:42 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Biện pháp cơ bản để đưa đồng bằng sông Hồng sớm trở thành vùng sản xuất lương thực, thực phẩm hàng hóa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quan tâm đến chất lương sản phẩm và thị trường. 0 % | 0 phiếu |
B. thay đổi cơ cấu cây cây trồng và cơ cấu mùa vụ. 0 % | 0 phiếu |
C. chú ý đến môi trường và bảo vệ tài nguyên đất. 0 % | 0 phiếu |
D. phát triển mạnh cây vụ đông. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dân cư tập trung đông đúc ở Đồng bằng sông Hồng không phải là do: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vấn đề kinh tế - xã hội đang được quan tâm hàng đầu ở đồng bằng sông Hồng trong giai đoạn hiện nay là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thuận lợi của dân số đông ở đồng bằng sông Hồng đối với phát triển kinh tế là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trọng tâm của định hướng chuyển dịch cơ cấu trong nội bộ từng ngành kinh tế ở Đồng bằng sông Hồng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại sao việc làm là một trong những vấn đề nan giải ở Đồng bằng sông Hồng nhất là ở khu vực thành thị? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xu hướng chuyển dịch cơ cấu trong khu vực I của đồng bằng sông Hồng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 26, hãy cho biết tỉnh nào sau đây của đồng bằng sông Hồng không giáp biển? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Định hướng chung trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở đồng bằng sông Hồng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật về mặt dân cư – lao động của Đồng bằng sông Hồng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thế mạnh về tự nhiên cho Đồng bằng sông Hồng có khả năng phát triển mạnh cây vụ đông là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tuyến nội tiết nào dưới đây nằm ở vùng đầu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Môi trường trong cơ thể gồm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Vai trò chính của quá trình bài tiết là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hô hấp nhân tạo không áp dụng với trường hợp nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bộ phận nào dưới đây ngoài chức năng hô hấp còn kiêm thêm vai trò khác? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong cơ thể người, loại tế bào nào dưới đây có khả năng tiết ra kháng thể? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tế bào hồng cầu không có chức năng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để rèn luyện thói quen ăn uống khoa học, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hệ tiêu hoá có chức năng biến đổi ……………thành các……………………mà cơ thể hấp thụ được và loại các chất thải ra khỏi cơ thể. Hai từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để chống cong vẹo cột sống, chúng cần lưu ý: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)