Cho các phương trình hóa học: Dãy các kim loại được sắp xếp theo chiều tăng dần mức độ hoạt động hóa học là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 14:40:45 (Hóa học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Cho các phương trình hóa học:
Dãy các kim loại được sắp xếp theo chiều tăng dần mức độ hoạt động hóa học là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Pb, Fe, Ag, Cu. 0 % | 0 phiếu |
B. Fe, Pb, Ag, Cu. 0 % | 0 phiếu |
C. Ag, Cu, Pb, Fe. 0 % | 0 phiếu |
D. Ag, Cu, Fe, Pb. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kim loại X có những tính chất hóa học sau: - Phản ứng với oxi khi nung nóng. - Phản ứng với dung dịch AgNO3 giải phóng Ag. - Phản ứng với dung dịch H2SO4 loãng tạo thành khí H2 và muối của kim loại hóa trị ... (Hóa học - Lớp 9)
- Cặp chất nào sau đây tác dụng với nhau tạo thành sản phẩm khí? (Hóa học - Lớp 9)
- Cặp chất nào sau đây tác dụng với nhau tạo thành muối và nước? (Hóa học - Lớp 9)
- Dung dịch KOH phản ứng với tất cả các chất trong dãy chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 9)
- Dãy gồm các chất đều phản ứng với dung dịch axit clohiđric là: (Hóa học - Lớp 9)
- Sơ đồ điều chế và thu khí X bằng cách nung bột rắn như hình vẽ sau: Hình vẽ trên minh họa phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 9)
- Hòa tan hoàn toàn 37,44 gam kim loại M (có hóa trị không đổi) vào dung dịch X chứa 84,6 gam Cu(NO3)2. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, lọc bỏ chất rắn, thu được dung dịch không màu có khối lượng giảm so với khối lượng của ... (Hóa học - Lớp 9)
- Trong số các kim loại sau đây: Ag, Cu, Au, Al. Kim loại có tính dẫn điện tốt nhất là: (Hóa học - Lớp 9)
- Trường hợp nào sau đây tạo hợp chất Fe(III)? (Hóa học - Lớp 9)
- Cho 6,8 gam hỗn hợp X gồm Zn và Fe vào 325ml dung dịch CuSO4 0,2M, sau khi phản ứng hoàn toàn, thu được dung dịch và 6,96 gam hỗn hợp kim loại Y. Khối lượng Fe tham gia phản ứng là: (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo cơ cầu tổ chức, nhóm được phân loại thành (Tổng hợp - Đại học)
- Một người nên hành xử thế nào khi nhóm đưa ra một quyết định không trùng hợp với quan điểm của mình (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các phương án dưới đây, phương án nào người điều hành cuộc họp nhóm KHÔNG nên làm khi các thành viên thiếu tận tâm, không tuân theo nhiệm vụ hoặc công việc đã thoả thuận (Tổng hợp - Đại học)
- Truyền thông giao tiếp bằng lời gồm (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình đo lường sự thực hiện của nhân viên KHÔNG dựa trên các tiêu chí nào (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn câu sai: Làm việc nhóm sẽ đem lại những lợi ích gì trong học tập? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi có mâu thuẫn nhóm xảy ra, một thành viên trong nhóm có quan điểm: "những mâu thuẫn lành mạnh sẽ tạo ra những ý tưởng hay hơn, tạo động lực làm việc tốt hơn". Phản ứng với mâu thuẫn của thành viên này thuộc loại nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Bạn nên giải quyết xung đột theo hướng thoả hiệp khi nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi có mâu thuẫn nhóm xảy ra, một thành viên trong nhóm có quan điểm: "nếu mọi người lắng nghe tôi nói, họ sẽ nhận ra tôi luôn luôn đúng". Phản ứng với mâu thuẫn của thành viên này thuộc dạng nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Dịch một thông điệp từ hình thức biểu tượng thành có ý nghĩa là (Tổng hợp - Đại học)