Khu mỏ sắt ở Trại Cau (Thái Nguyên) có một loại quặng sắt. Khi phân tích một mẫu quặng này, người ta nhận thấy có 2,8g sắt. Trong mẫu quặng trên, khối lượng sắt (III) oxit Fe2O3 ứng với hàm lượng sắt nói trên là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 14:47:49 (Hóa học - Lớp 9) |
11 lượt xem
Khu mỏ sắt ở Trại Cau (Thái Nguyên) có một loại quặng sắt. Khi phân tích một mẫu quặng này, người ta nhận thấy có 2,8g sắt. Trong mẫu quặng trên, khối lượng sắt (III) oxit Fe2O3 ứng với hàm lượng sắt nói trên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6g. 0 % | 0 phiếu |
B. 8g. 0 % | 0 phiếu |
C. 4g. 0 % | 0 phiếu |
D. 3g. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có 3 oxit sau: MgO, SO3, Na2O. Có thể nhận biết được các chất đó bằng thuốc thử sau đây không? (Hóa học - Lớp 9)
- Cho những oxit sau: SO2, K2O, Li2O, CaO, MgO, CO, NO, N2O5, P2O5. Những oxit vừa tác dụng với nước, vừa tác dụng với axit là: (Hóa học - Lớp 9)
- Trong các oxit sau đây: SO3, CuO, Na2O, CaO, CO2, Al2O3, oxit nào tác dụng được với nước? (Hóa học - Lớp 9)
- Số gam kali pemanganat KMnO4 cần dùng để điều chế được 2,24l khí oxi (đktc) là: (Hóa học - Lớp 9)
- Khi phân hủy có xúc tác 122,5g kali clorat KClO3, thể tích khí oxi thu được là: (Hóa học - Lớp 9)
- Sự oxi hóa chậm là: (Hóa học - Lớp 9)
- Người ta còn thu khí oxi bằng cách đẩy không khí là nhờ dựa vào tính chất: (Hóa học - Lớp 9)
- Người ta thu khĩ oxi bằng cách đẩy nước là nhờ dựa vào tính chất: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho các chất sau: a. Fe3O4. b. KClO3. c. KMnO4. d. CaCO3. e. Không khí. g. H2O. Những chất được dùng để điều chế oxi trong phòng thí nghiệm là: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho biết 400cm3 một chất khí ở đktc có khối lượng 1,143g. Khối lượng mol phân tử của chất khí đó là: (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)