Trong các phản ứng hóa học sau phản ứng oxi - hóa khử là? 1. 2HgO→to2Hg+O22. 2Fe+3Cl2→2FeCl33. Fe+2HCl→FeCl2+H2↑4. CaCO3→toCaO+CO2↑5. Fe+CuSO4→FeSO4+Cu6. C+O2→CO27. Fe2O3+3CO→2Fe+3CO28. 4Fe+3O2→2Fe2O39. CO2+2Mg→2MgO+C10. Fe3O4+4H2→3Fe+4H2O
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09/2024 14:49:53 (Hóa học - Lớp 9) |
5 lượt xem
Trong các phản ứng hóa học sau phản ứng oxi - hóa khử là?
1. 2HgO→to2Hg+O22. 2Fe+3Cl2→2FeCl33. Fe+2HCl→FeCl2+H2↑4. CaCO3→toCaO+CO2↑5. Fe+CuSO4→FeSO4+Cu6. C+O2→CO27. Fe2O3+3CO→2Fe+3CO28. 4Fe+3O2→2Fe2O39. CO2+2Mg→2MgO+C10. Fe3O4+4H2→3Fe+4H2O
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6, 7, 8, 9, 10. 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 3, 5, 7, 9. 0 % | 0 phiếu |
C. 7, 9, 10. 0 % | 0 phiếu |
D. 2, 3, 5, 7, 8. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các phản ứng hóa học sau, phản ứng nào là phản phản ứng thế? 1. 2HgO→to2Hg+O22. 2Fe+3Cl2→2FeCl33. Fe+2HCl→FeCl2+H2↑4.CaCO3→toCaO+CO2↑5.Fe+CuSO4→FeSO4+Cu6. C+O2→CO27. Fe2O3+3CO→2Fe+3CO28. 4Fe+3O2→2Fe2O39. CO2+2Mg→2MgO+C10. Fe3O4+4H2→3Fe+4H2O (Hóa học - Lớp 9)
- Trong các phản ứng hóa học sau, phản ứng nào là phản ứng phân hủy? 1. 2HgO→to2Hg+O22. 2Fe+3Cl2→2FeCl33. Fe+2HCl→FeCl2+H2↑4.CaCO3→toCaO+CO2↑5.Fe+CuSO4→FeSO4+Cu6. C+O2→CO27. Fe2O3+3CO→2Fe+3CO28. 4Fe+3O2→2Fe2O39. CO2+2Mg→2MgO+C10. Fe3O4+4H2→3Fe+4H2O (Hóa học - Lớp 9)
- Trong các phản ứng hóa học sau, phản ứng nào là phản ứng hóa hợp, phản ứng phân hủy, phản ứng oxi hóa khử, phản ứng thế? 1. 2HgO→to2Hg+O22. 2Fe+3Cl2→2FeCl33. Fe+2HCl→FeCl2+H2↑4.CaCO3→toCaO+CO2↑5.Fe+CuSO4→FeSO4+Cu6. C+O2→CO27. Fe2O3+3CO→2Fe+3CO28. 4F ... (Hóa học - Lớp 9)
- Người ta điều chế vôi sống (CaO) bằng cách nung đá vôi (CaCO3). Lượng vôi sống thu được từ 1 tấn đá vôi có chứa 10% tạp chất là 0,45 tấn. Hiệu suất phản ứng là: (Hóa học - Lớp 9)
- Trong giờ thực hành thí nghiệm, một học sinh đốt cháy 3,2 gam lưu huỳnh trong 1,12 lít oxi (đktc). Sau phản ứng sẽ có: (Hóa học - Lớp 9)
- Khi đốt cháy 1 mol chất Y cần 6,5 mol O2 và thu được 4 mol CO2 và 5 mol H2O. Chất Y có công thức phân tử nào sau đây: (Hóa học - Lớp 9)
- Bột nhôm cháy theo phản ứng: Nhôm + khí oxi Nhôm oxit (Al2O3) Cho biết khối lượng nhôm đã phản ứng là 54g và khối lượng nhôm oxit sinh ra là 102g. Vậy thể tích oxi đã dùng là thể tích nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 9)
- Phản ứng nào dưới đây là phản ứng hóa hợp? (Hóa học - Lớp 9)
- Cho 11,2g sắt tác dụng với dung dịch axit sunfuric loãng có chứa 12,25g H2SO4. Thể tích H2 (đktc) thu được là: (Hóa học - Lớp 9)
- Có 4 lọ mất nhãn đựng 4 chất bột màu trắng gồm: CaO, Na2O, MgO và P2O5. Dùng thuốc thử nào để nhận biết các chất trên? (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)