Toàn cầu hóa là một xu thế phát triển khách quan, một thực tế không thể đảo ngược vì đây là hệ quả của
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 15:06:08 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Toàn cầu hóa là một xu thế phát triển khách quan, một thực tế không thể đảo ngược vì đây là hệ quả của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. việc thống nhất thị trưởng giữa các nước phát triển. 0 % | 0 phiếu |
B. việc mở rộng các tổ chức liên kết quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
C. việc mở rộng quan hệ thương mại giữa các cường quốc. 0 % | 0 phiếu |
D. cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật hiện đại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa của các cuộc đấu tranh nhân ngày Quốc tế Lao động vào tháng 5-1930 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh lạnh, các cường quốc điều chỉnh quan hệ theo xu hướng đối thoại, thỏa hiệp, tránh xung đột trực tiếp chủ yếu là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là nguyên nhân đưa đến bước phát triển của phong trào yêu nước theo khuynh hướng dân chủ tư sản ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Những quốc gia nào sau đây thuộc khu vực Đông Bắc Á? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Phương án Maobaton”(1947) đã chia Ấn Độ thành 2 quốc gia là (Lịch sử - Lớp 12)
- Những năm 90 của thế kỷ XX, ở lĩnh vực khoa học kỹ thuật, Nhật Bản hợp tác có hiệu quả với Mỹ, Nga trong các chương trình (Lịch sử - Lớp 12)
- Nước đi đầu cuộc Cách mạng Xanh" trong nông nghiệp là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của cuộc Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính cường vắn tắt của Đảng Cộng sản Việt Nam do Nguyễn Ái Quốc soạn thảo xác định nhiệm vụ của cách mạng về phương diện chính trị là phải (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc tế Cộng sản tiến hành Đại hội lần thứ VII tại Matxcơva (Liên Xô) trong hoàn cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)