Để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương. Học sinh cần:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09/2024 16:47:45 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
9 lượt xem
Để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương. Học sinh cần:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chê bai các lễ hội truyền thống vì không phù hợp xã hội hiện đại. 0 % | 0 phiếu |
B. nghe nhạc nước ngoài, chê bai dòng nhạc dân ca của quê hương. 0 % | 0 phiếu |
C. phê phán những việc làm gây tổn hại đến truyền thống quê hương. 0 % | 0 phiếu |
D. từ bỏ các trang phục truyền thống của quê hương vì lỗi “mốt”. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mỗi địa phương đều có những nét đẹp văn hóa, truyền thống riêng. Vì vậy, chúng ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhân vật nào dưới đây thể hiện niềm tự hào về truyền thống quê hương? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Câu ca dao nào không phản ánh đúng truyền thống tốt đẹp của nhân dân Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Điền từ thích hợp vào chỗ trông (…): “Tự hào về truyền thống của quê hương là sự …..… về những giá trị mà người dân ở quê hương đã sáng tạo ra và được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Lễ hội cày tịch điền Đọi Sơn ở xã Tiên Sơn, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam là một lễ hội mang ý nghĩa (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Truyền thống quê hương không bao gồm nội dung nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Dân ca ví, dặm là loại hình nghệ thuật dân gian nổi tiếng của người dân vùng (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tự hào về truyền thống quê hương là sự tự tin, hãnh diện về những giá trị mà người dân ở quê hương đã sáng tạo và lưu truyền từ (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tượng đài “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh” (Hà Nội), là biểu tượng cho (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)