Nhân vật nào dưới đây đã biết cách ứng xử tích cực khi gặp bạo lực học đường?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 16:50:42 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
8 lượt xem
Nhân vật nào dưới đây đã biết cách ứng xử tích cực khi gặp bạo lực học đường?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. H giấu không kể lại với gia đình chuyện bị T trấn lột tiền. 0 % | 0 phiếu |
B. P kêu gọi bạn bè trong lớp trả thù K vì K đã đánh mình. 0 % | 0 phiếu |
C. A báo cáo với cô giáo chủ nghiệm việc bị bạn T đánh. | 1 phiếu (100%) |
D. X tỏ thái độ khiêu khích, thách thức khi bị K trêu chọc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết tin G bị S bắt nạy nhiều lần, bạn thân của G là T vô cùng tức giận. T đã rủ thêm X và K cùng chặn đường S để dạy cho S một bài học.Theo em, trong trường hợp trên, những bạn học sinh nào có hành vi bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- P kể với bố mẹ việc mình bị Q trấn lột tiền dù Q đe dọa không được kể với ai. Hành động của P thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Để xử lí hậu quả của bạo lực học đường, em cần (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi gặp bạo lực học đường, chúng ta cần (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Để phòng tránh bạo lực học đường, chúng ta không nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Do mâu thuẫn trong lúc đá bóng nên B bị một nhóm học sinh nam cùng trường chặn đánh. Lo sợ bị các đối tượng này trả thù nên B không dám kể lại sự việc với bố mẹ và thầu cô. B đã tự mua thuốc rồi đến nhà T để nhờ xử lí vết thương.Theo em, trong trường ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- T và K là học sinh lớp 7B. Khi tham gia hoạt động ngoại khóa, T bị K trêu ghẹo và có những hành vi đụng chạm vào cơ thể. Sự việc khiến T vô cùng xấu hổ và sợ hãi. Theo em, trong trường hợp trên, bạn học sinh nào là nạn nhân của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào dưới đây là bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Việc phòng, chống bao lực học đường không được quy định trong văn bản pháp luật nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Bức tranh dưới đây phản ánh về vấn đề gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)