Phương pháp nào sau đây không tạo ra được sinh vật biến đổi gen?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 17:09:43 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Phương pháp nào sau đây không tạo ra được sinh vật biến đổi gen?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen nào đó trong hệ gen. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen. 0 % | 0 phiếu |
C. Tổ hợp lại các gen vốn có của bố mẹ bằng lai hữu tính. 0 % | 0 phiếu |
D. Đưa thêm một gen của loài khác vào hệ gen 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta dùng kĩ thuật chuyển gen để chuyển gen kháng thuốc kháng sinh tetraxiclin vào vi khuẩn E. coli không mang gen kháng thuốc kháng sinh. Để xác định đúng dòng vi khuẩn mang ADN tái tổ hợp mong muốn, người ta đem nuôi các dòng vi khuẩn này trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thao tác nào sau đây thuộc một trong các khâu của kỹ thuật chuyển gen? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong kỹ thuật di truyền, quy trình chuyển gen được tiến hành theo trình tự: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật di truyền, trật tự các bước nhằm tạo một plasmit ADN tái tổ hợp là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Người ta sử dụng CaCl2hoặc xung điện trong bước đưa ADN tái tổ hợp vào tế bào nhận nhằm: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Restrictara và ligaza tham gia vào công đoạn nào sau đây trong kĩ thuật chuyển gen? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phát biểu nào dưới đây về kỹ thuật ADN tái tổ hợp là không đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong công nghệ ADN tái tổ hợp, điều kiện nào sau đây là không cần thiết khi thiết kế một vector chuyển gen (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật chuyển gen, các nhà khoa học thường chọn thể truyền có gen đánh dấu nhằm mục đích nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Người ta phải dùng thể truyền để chuyển một gen từ tế bào cho sang tế bào nhận là vì (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)