Hạn chế chủ yếu trong học thuyết tiến hóa của Đacuyn là:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 17:10:43 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Hạn chế chủ yếu trong học thuyết tiến hóa của Đacuyn là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chưa giải thích thành công sự hình thành đặc điểm thích nghi. 0 % | 0 phiếu |
B. Chưa đi sâu vào cơ chế hình thành loài mới. 0 % | 0 phiếu |
C. Chưa hiểu rõ nguyên nhân và cơ chế di truyền các biến dị. | 1 phiếu (100%) |
D. Chưa có quan niệm đúng về nguyên nhân của sự đấu tranh sinh tồn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu nào dưới đây nói về nội dung của học thuyết Dacuyn là đúng nhất? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo Đacuyn, cơ chế chủ yếu của quá trình tiến hoá là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây thể hiện quan điểm tiến hóa của Đacuyn ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo Đacuyn, nhân tố chính quy định chiều hướng và tốc độ biến đổi của các giống vật nuôi cây trồng là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo quan niệm của Đacuyn, sự hình thành nhiều nòi (thứ) vật nuôi, cây trồng trong mỗi loài xuất phát từ một hoặc vài dạng tổ tiên hoang dại là kết quả của quá trình: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo quan điểm của Đacuyn, đối tượng của chọn lọc tự nhiên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo quan điểm của Đacuyn, tác động của CLTN là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Charles Darwin đã đề xuất vấn đề nào trong công trình nghiên cứu về tiến hóa của mình? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo Đacuyn, biến dị cá thể ở sinh vật phải thông qua quá trình nào sau đây để di truyền lại cho các thế hệ sau? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Loại biến dị cá thể theo quan niệm của Đac uyn có những tính chất nào dưới đây ?(1) Xuất hiện ngẫu nhiên trong quá trình sinh sản và phát triển cá thể.(2) Xuất hiện đồng loạt theo một hướng xác định.(3) Xuất hiện riêng lẻ ở từng cá thể.(4) Di truyền ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số chỉ số phần đã tô màu trong hình vẽ sau là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số Chín và năm phần mười hai được viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{3}}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{5}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{5}}\frac{{\bf{7}}}{{\bf{9}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Số thích hợp điền vào ô trống là: \[\frac{1}{2} + \frac{2}{3} < \frac{2} < \frac{4} - \frac{1}{6}\] (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của biểu thức \[\frac{{\bf{9}}}{{\bf{4}}}{\bf{ - }}\left( {\frac{{\bf{2}}}{{\bf{3}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{5}}}{{\bf{6}}}} \right)\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{8}}}{{\bf{3}}}{\bf{ - }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{2}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{6}}}{{\bf{5}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{9}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \(\frac{{{\bf{12}}}}{{\bf{7}}}{\bf{:6}}\) là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \({\bf{9 \times }}\frac{{\bf{7}}}{{{\bf{18}}}}\) là: (Toán học - Lớp 5)