The more you practise speaking English, ______.
![]() | Bạch Tuyết | Chat Online |
05/09/2024 17:11:29 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
The more you practise speaking English, ______.

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. the more fluently you can speak it 0 % | 0 phiếu |
B. the more fluent you can speak it 0 % | 0 phiếu |
C. the more you can speak it fluent | 1 phiếu (100%) |
D. the more you can speak it fluently 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Choose a suitable word or phrase (marked A, B, C or D) to fill in each blank. It is not always easy to make a good _______ at the last minute. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thông điệp được rút ra từ đoạn trích? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định biện pháp tu từ trong câu văn sau: “Có người gắn thành công với sự giàu có về tiền bạc, quyền lực, tài cao học rộng; có người lại cho rằng một gia đình êm ấm, con cái nên người là thành công…” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo tác giả, đích cuối cùng mà chúng ta nhắm tới là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo tác giả, thành công là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và thực hiện các câu hỏi từ câu 16 đến câu 20: Chúng ta ai cũng khao khát thành công. Tuy nhiên, mỗi người định nghĩa thành công theo cách riêng. Có người gắn thành công với sự giàu có về tiền bạc, quyền lực, tài cao học rộng; có ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các câu sau: I. Từ những chị dân quân ngày đêm canh giữ đồng quê và bầu trời Tổ quốc, đến những bà mẹ chèo đò anh dũng trên các dòng sông đầy bom đạn, tất cả đều thể hiện tinh thần chiến đấu bất khuất. II. Ông cha ta đã để lại cho chúng ta ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Để cứu mẹ, Thúy Anh quyết định vay nóng tiền. Chỉ cần cứu được mẹ, dẫu phải trả giá bao nhiêu cô ấy cũng sẵn lòng.” Trong đoạn câu trên, từ “nóng” được dùng với ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhận xét về cách thức trình bày đoạn văn: “Cuộc sống quê tôi gắn bó với cây cọ. Cha làm cho tôi chiếc chổi cọ để quét nhà, quét sân. Mẹ đựng hạt giống đầy món lá cọ, treo lên gác bếp để gieo cấy mùa sau. Chị tôi đan nón lá cọ, lại biết đan cả mành cọ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Vừa về đến nhà, con chó đã chạy ra mừng quýnh.” Đây là câu: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)