Cặp chất có thể tác dụng với nhau là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 17:22:14 (Hóa học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Cặp chất có thể tác dụng với nhau là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. SiO2 và CO2 0 % | 0 phiếu |
B. Si và C 0 % | 0 phiếu |
C. SiO2 và NaOH 0 % | 0 phiếu |
D. SiO2 và H2O 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn 13,44 lít (đktc) hỗn hợp A gồm CH4 và C2H4 rồi cho toàn bộ sản phẩm hấp thụ hết vào dung dịch nước vôi trong dư thấy tạo ra 80g kết tủa. Thành phần phần trăm thể tích khí CH4 trong hỗn hợp A là bao ... (Hóa học - Lớp 9)
- Dẫn từ từ hỗn hợp X gồm CH4, C2H2, C2H6 qua dung dịch brom dư (Hóa học - Lớp 9)
- CaCO3 có thể tác dụng với (Hóa học - Lớp 9)
- Chất khí có tác dụng kích thích quả mau chín là (Hóa học - Lớp 9)
- Dãy gồm các dẫn xuất của hiđrocacbon là (Hóa học - Lớp 9)
- Phản ứng hóa học đặc trưng của metan là phản ứng nào? (Hóa học - Lớp 9)
- Axit cacbonic là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho phương trình hóa học sau: K2CO3 + 2HCl → 2KCl + X + H2O. X là (Hóa học - Lớp 9)
- Hãy cho biết cách sắp xếp nào sau đây đúng theo chiều tính kim loại giảm dần? (Hóa học - Lớp 9)
- Hóa học hữu cơ là ngành hóa học chuyên nghiên cứu (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)