Tính giá trị biểu thức: \[\left( {\frac{{ - 2}}{{ - 5}}:\frac{3}{{ - 4}}} \right).\frac{4}{5}\]
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09/2024 17:31:12 (Toán học - Lớp 6) |
8 lượt xem
Tính giá trị biểu thức:
\[\left( {\frac{{ - 2}}{{ - 5}}:\frac{3}{{ - 4}}} \right).\frac{4}{5}\]
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[\frac\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[\frac\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[\frac{{ - 32}}\] | 1 phiếu (100%) |
D. \[\frac{{ - 75}}\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phân số \(\frac{a}{b}\) là phân số lớn nhất mà khi chia mỗi phân số \(\frac;\frac\) cho \(\frac{a}{b}\) ta được kết quả là một số nguyên. Tính a + b. (Toán học - Lớp 6)
- Một người đi xe máy, đi đoạn đường AB với vận tốc 40km/h hết \(\frac{5}{4}\) giờ. Lúc về, người đó đi với vận tốc 45km/h. Tính thời gian người đó đi từ B về A? (Toán học - Lớp 6)
- Số các số nguyên x để \[\frac{3}:\frac{{10{x^2} + 5x}}\] có giá trị là số nguyên là (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị của x thỏa mãn \[\frac - \left( {\frac + x} \right).\frac{7} = \frac{7}\] ? (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết \[\left( {x + \frac{1}{4} - \frac{1}{3}} \right):\left( {2 + \frac{1}{6} - \frac{1}{4}} \right) = \frac{7}\] (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn \[N = \frac{{\frac{4} - \frac{4} - \frac{4}}}{{\frac{3} - \frac{3} - \frac{3}}}\] ta được (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị biểu thức \[M = \frac{5}{6}:{\left( {\frac{5}{2}} \right)^2} + \frac{7}\] là phân số tối giản có dạng \(\frac{a}{b}\) với a >0. Tính b + a. (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị nào dưới đây của x thỏa mãn \[\left( { - \frac{3}{5}} \right).x = \frac{4}\] (Toán học - Lớp 6)
- Kết quả của phép tính \[\frac{{\left( { - 7} \right)}}{6}:\left( { - \frac{3}} \right)\] là phân số có tử số là (Toán học - Lớp 6)
- Phân số nghịch đảo của số −3 là (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng hiệu suất sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình đoạn nhiệt khi nén thì toàn bộ nhiệt lượng sẽ như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(I\left( {0; - 3;1} \right)\) và \(R = 2\). Mặt cầu tâm \(I\), bán kính \(R\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Sau khi sàng, những hạt có đặc điểm nào sau đây sẽ nằm dưới sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(A\left( {1;2; - 1} \right)\) và mặt phẳng \(\left( P \right):x + 2y + z = 0\). Mặt phẳng \(\left( Q \right)\) qua \(A\) và song song với mặt phẳng \(\left( P \right)\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng chính đến chất lượng quá trình sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Chỉ số hay độ \(pH\) của một dung dịch được tính theo công thức \(pH = - \log \left[ {{H^ + }} \right]\) với \(\left[ {{H^ + }} \right]\) là nồng độ ion hydrogen. Độ \(pH\) của một loại sữa có \(\left[ {{H^ + }} \right] = {10^{ - 6,8}}\) là bao ... (Toán học - Lớp 12)
- Theo hoạt động sàng được chia thành những loại nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Số nghiệm của phương trình \(\sin 2x + \cos x = 0\) trên \(\left[ {0;2\pi } \right]\) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong quá trình nén đoạn nhiệt thì nhiệt độ của khí thay đổi như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)