Tính \[\left( { - 2\frac{1}{4}} \right) + \frac{5}{2}\]
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09/2024 17:32:23 (Toán học - Lớp 6) |
8 lượt xem
Tính \[\left( { - 2\frac{1}{4}} \right) + \frac{5}{2}\]
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[ - \frac{1}{4}\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[\frac{3}{2}\] | 1 phiếu (100%) |
C. \[\frac{1}{4}\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[\frac{3}{4}\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Viết 2 giờ 15 phút dưới dạng hỗn số với đơn vị là giờ: (Toán học - Lớp 6)
- Hai xe ô tô cùng đi được quãng đường 100 km, xe taxi chạy trong \(1\frac{1}{5}\) giờ và xe tải chạy trong 70 phút. So sánh vận tốc hai xe. (Toán học - Lớp 6)
- Dùng phân số hoặc hỗn số (nếu có thể) để viết các đại lượng diện tích dưới đây theo mét vuông, ta được:a) 125dm2b) 218cm2c) 240dm2d) 34cm2 (Toán học - Lớp 6)
- Sắp xếp các khối lượng sau theo thứ tự từ lớn đến nhỏ: \[3\frac{3}{4}\] tạ; \[\frac\] tạ; \[\frac{7}{2}\] tạ; \[3\frac\] tạ; 365 kg. (Toán học - Lớp 6)
- Dùng hỗn số viết thời gian ở đồng hồ trong các hình vẽ, ta được lần lượt các hỗn số là: (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- Hỗn số \( - 2\frac{3}{4}\) được viết dưới dạng phân số là (Toán học - Lớp 6)
- Viết phân số \(\frac{4}{3}\) dưới dạng hỗn số ta được (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)