Cho phân số \[A = \frac\,\,\left( {n \in Z;n \ne - 1} \right)\] dụng Có bao nhiêu giá trị nguyên của nn để A có giá trị nguyên.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09/2024 17:32:57 (Toán học - Lớp 6) |
9 lượt xem
Cho phân số \[A = \frac\,\,\left( {n \in Z;n \ne - 1} \right)\] dụng
Có bao nhiêu giá trị nguyên của nn để A có giá trị nguyên.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10 0 % | 0 phiếu |
B. 8 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- Tính nhanh \[A = \frac{5} + \frac{5} + \frac{5} + ... + \frac{5}\] (Toán học - Lớp 6)
- Không qui đồng, hãy so sánh hai phân số sau: \[\frac\] và \[\frac\] . (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- Lúc 7 giờ 5 phút, một người đi xe máy đi từ A và đến B lúc 8 giờ 45 phút. Biết quãng đường AB dài 65km. Tính vận tốc của người đi xe máy đó? (Toán học - Lớp 6)
- Người ta mở vòi cho nước chảy vào đầy bể cần 3 giờ. Hỏi nếu mở vòi nước đó trong 45 phút thì được bao nhiêu phần của bể? (Toán học - Lớp 6)
- Cho \[A = \frac{{\left( {3\frac{2} + \frac{1}{5}} \right):2\frac{1}{2}}}{{\left( {5\frac{3}{7} - 2\frac{1}{4}} \right):4\frac}}\] và \[B = \frac{{1,2:\left( {1\frac{1}{5}.1\frac{1}{4}} \right)}}{{0,32 + \frac{2}}}\] . Chọn đáp ... (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn phân số \[A = \frac\] đến tối giản ta được kết quả là phân số có mẫu số là (Toán học - Lớp 6)
- Cho \({x_1}\) là giá trị thỏa mãn \[\frac{1}{2} - (\frac{2}{3}x - \frac{1}{3}) = \frac{{ - 2}}{3}\] và \({x_2}\) là giá trị thỏa mãn \[\,\frac{5}{6} - x = \frac{{ - 1}} + \frac{4}{3}\] . Khi đó \({x_1} + {x_2}\) bằng (Toán học - Lớp 6)
- Cho x là giá trị thỏa mãn \[\,\,\,\,\,\frac{6}{7}x - \frac{1}{2} = 1\] (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)