Cho cân bằng (trong bình kín) sau: \[CO\left( k \right){\rm{ }} + {\rm{ }}{H_2}O\left( k \right)\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \;C{O_2}\;\left( k \right){\rm{ }} + {\rm{ }}{H_2}\left( k \right){\rm{ }}\Delta H{\rm{ }} < {\rm{ }}0\] Cho các yếu tố ảnh hưởng đến cân bằng: (1) tăng nhiệt độ; (2) thêm hơi nước ; (3) thêm H2; (4) tăng áp suất chung của hệ; (5) dùng chất xúc tác. Dãy gồm các yếu tố đều ...
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 17:54:21 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho cân bằng (trong bình kín) sau: \[CO\left( k \right){\rm{ }} + {\rm{ }}{H_2}O\left( k \right)\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \;C{O_2}\;\left( k \right){\rm{ }} + {\rm{ }}{H_2}\left( k \right){\rm{ }}\Delta H{\rm{ }} < {\rm{ }}0\]
Cho các yếu tố ảnh hưởng đến cân bằng: (1) tăng nhiệt độ; (2) thêm hơi nước ; (3) thêm H2; (4) tăng áp suất chung của hệ; (5) dùng chất xúc tác.
Dãy gồm các yếu tố đều làm thay đổi cân bằng của hệ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (3). 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- ở một nhiệt độ nhất định, phản ứng thuận nghịch N2(k) + 3H2(k) \[ \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \] 2NH3(k) đạt trạng thái cân bằng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một phản ứng thuận nghịch \[A\left( k \right){\rm{ }} + {\rm{ }}B\left( k \right)\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \;C\left( k \right){\rm{ }} + {\rm{ }}D\left( k ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cân bằng hóa học sau: \[CO\left( k \right){\rm{ }} + {\rm{ }}{H_2}O\left( k \right)\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \;C{O_2}\left( k \right){\rm{ }} + {\rm{ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong bình định mức 2,00 lít ban đầu chỉ chứa 0,777 mol SO3(k) tại 1100K. Tính giá trị Kc của phản ứng dưới đây, biết tại trạng thái cân bằng có 0,52 mol SO3: \[2S{O_3}\;\left( k \right)\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\tex ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hai hệ cân bằng sau trong hai bình kín:\[{C_{\left( r \right)}}\; + {\rm{ }}C{O_2}{\;_{\left( k \right)}}\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\rightarrow\over{\smash{\leftarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \mathbin{\lower.3ex\ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cân bằng (trong bình kín) sau: \[PC{l_{5{\rm{ }}\left( k \right)}}\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\leftarrow\over{\smash{\rightarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \;PC{l_{3{\rm{ }}\left( k \right)}}\; + {\rm{ }}C{l_{2{\rm{ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xét các hệ cân bằng sau đây trong một bình kín:(1) \[2NaHC{O_{3{\rm{ }}\left( r \right)}}\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\leftarrow\over{\smash{\rightarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \;N{a_2}C{O_{3{\rm{ }}\left( r ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cân bằng trong bình kín: \[{N_{2{\rm{ }}\left( k \right)}}\; + {\rm{ }}3{H_{2{\rm{ }}\left( k \right)}}\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\leftarrow\over{\smash{\rightarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \;2N{H_{3{\rm{ }}\left( ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cân bằng sau trong một bình kín: \[C{O_{2{\rm{ }}\left( k \right)}}\; + {\rm{ }}{H_{2{\rm{ }}\left( k \right)}}\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\leftarrow\over{\smash{\rightarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \;C{O_{\;\left( ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cân bằng trong bình kín: \[{N_{2{\rm{ }}\left( k \right)}}\; + {\rm{ }}3{H_{2{\rm{ }}\left( k \right)}}\; \mathbin{\lower.3ex\hbox{$\buildrel\textstyle\leftarrow\over{\smash{\rightarrow}\vphantom{_{\vbox to.5ex{\vss}}}}$}} \;2N{H_{3{\rm{ }}\left( ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)