Ngọc phát biểu về cấp bậc "cơ quan" và "hệ cơ quan" trong tổ chức cơ thể như sau: 1 – Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng, cấu tạo, chức năng hình thành nên cơ quan. 2 – Tập hợp các mô giống nhau về hình dạng, chức năng hình thành nên cơ quan. 3 - Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng, cấu tạo, chức năng hình thành nên hệ cơ quan. 4 – Trong cơ thể người chỉ có các hệ cơ quan như hô hấp, vận động, tiêu hóa. 5 – Cây xanh có 2 hệ cơ quan là hệ chồi và hệ rễ. 6 – Cơ quan là ...
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 17:55:00 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Ngọc phát biểu về cấp bậc "cơ quan" và "hệ cơ quan" trong tổ chức cơ thể như sau:
1 – Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng, cấu tạo, chức năng hình thành nên cơ quan.
2 – Tập hợp các mô giống nhau về hình dạng, chức năng hình thành nên cơ quan.
3 - Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng, cấu tạo, chức năng hình thành nên hệ cơ quan.
4 – Trong cơ thể người chỉ có các hệ cơ quan như hô hấp, vận động, tiêu hóa.
5 – Cây xanh có 2 hệ cơ quan là hệ chồi và hệ rễ.
6 – Cơ quan là tập hợp của nhiều mô cùng thực hiện một chức năng trong cơ thể sống.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 – 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 1 – 2 – 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 3 – 4 – 6. 0 % | 0 phiếu |
D. 2 – 3 – 5 – 6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra KHTN 6 Chân trời sáng tạo Phần 2. Đề thi kết thúc học kì I có đáp án
Tags: Ngọc phát biểu về cấp bậc "cơ quan" và "hệ cơ quan" trong tổ chức cơ thể như sau:,1 – Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng. cấu tạo. chức năng hình thành nên cơ quan.,2 – Tập hợp các mô giống nhau về hình dạng. chức năng hình thành nên cơ quan.,3 - Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng. cấu tạo. chức năng hình thành nên hệ cơ quan.,4 – Trong cơ thể người chỉ có các hệ cơ quan như hô hấp. vận động. tiêu hóa.,5 – Cây xanh có 2 hệ cơ quan là hệ chồi và hệ rễ.
Tags: Ngọc phát biểu về cấp bậc "cơ quan" và "hệ cơ quan" trong tổ chức cơ thể như sau:,1 – Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng. cấu tạo. chức năng hình thành nên cơ quan.,2 – Tập hợp các mô giống nhau về hình dạng. chức năng hình thành nên cơ quan.,3 - Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng. cấu tạo. chức năng hình thành nên hệ cơ quan.,4 – Trong cơ thể người chỉ có các hệ cơ quan như hô hấp. vận động. tiêu hóa.,5 – Cây xanh có 2 hệ cơ quan là hệ chồi và hệ rễ.
Trắc nghiệm liên quan
- Các điểm khác biệt về cấu trúc giữa tế bào nhân sơ và nhân thực là: 1 – Tế bào nhân thực có kích thước lớn hơn tế bào nhân sơ. 2 – Tế bào nhân thực có nhân hoàn chỉnh (màng nhân bao bọc chất di truyền), tế bào nhân sơ chưa có màng nhân. 3 – Tế bào ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong quá trình điều trị bệnh, bác sĩ có thể cho bệnh nhân sử dụng hệ thống thở chứa khí oxygen. Ứng dụng này dựa vào tính chất nào của oxygen? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần chính của không khí chứa các khí nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật nào sau đây gọi là vật không sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một học sinh tham gia cuộc thi chạy 500 m. Sau 4 lần chạy kết quả như sau: lần 1 là 5 phút 05 giây; lần 2 là 4 phút 57 giây; lần 3 là 4 phút 55 giây; lần 4 là 4 phút 58 giây. Giá trị nào sau đây được chọn làm kết quả của học sinh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loại cân sau đây cân nào thích hợp nhất để cân khối lượng của bạn Nam? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hãy cho biết độ chia nhỏ nhất của thước đo trong hình bên dưới (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hình dạng đặc trưng của virus có thể có là: 1 – Dạng hình hộp chữ nhật. 2 – Dạng hình khối. 3 – Dạng hỗn hợp. 4 – Dạng hình sao. 5 – Dạng xoắn. Các dạng đặc trưng là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tên khoa học của cây tắc là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sau khi học xong về mô, phát biểu nào của Hoàng là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)