Vi khuẩn có các vai trò chủ yếu nào sau đây? 1 – Phân giải xác động thực vật thành chất mùn rồi thành muối khoáng cung cấp cho cây sử dụng. 2 – Phân hủy không hoàn toàn các chất hữu cơ tạo ra các hợp chất đơn giản chứa carbon, rồi thành than đá hoặc dầu lửa. 3 – Một số vi khuẩn cố định đạm, bổ sung nguồn đạm cho đất. 4 – Một số vi khuẩn lên men, được sử dụng để muối dưa, làm dấm, làm các sản phẩm lên men,… 5 – Vi khuẩn còn có vai trò làm sạch không khí nhất là ở thành phố. Đáp án đúng là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 17:56:41 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
2 lượt xem
Vi khuẩn có các vai trò chủ yếu nào sau đây?
1 – Phân giải xác động thực vật thành chất mùn rồi thành muối khoáng cung cấp cho cây sử dụng.
2 – Phân hủy không hoàn toàn các chất hữu cơ tạo ra các hợp chất đơn giản chứa carbon, rồi thành than đá hoặc dầu lửa.
3 – Một số vi khuẩn cố định đạm, bổ sung nguồn đạm cho đất.
4 – Một số vi khuẩn lên men, được sử dụng để muối dưa, làm dấm, làm các sản phẩm lên men,…
5 – Vi khuẩn còn có vai trò làm sạch không khí nhất là ở thành phố.
Đáp án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 – 2 – 3 – 4 – 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 1 – 2 – 3 – 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 1 – 2 – 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 1 – 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra KHTN 6 Chân trời sáng tạo Phần 2. Đề thi kết thúc học kì I có đáp án
Tags: Vi khuẩn có các vai trò chủ yếu nào sau đây?,1 – Phân giải xác động thực vật thành chất mùn rồi thành muối khoáng cung cấp cho cây sử dụng.,2 – Phân hủy không hoàn toàn các chất hữu cơ tạo ra các hợp chất đơn giản chứa carbon. rồi thành than đá hoặc dầu lửa.,3 – Một số vi khuẩn cố định đạm. bổ sung nguồn đạm cho đất.,4 – Một số vi khuẩn lên men. được sử dụng để muối dưa. làm dấm. làm các sản phẩm lên men.…,5 – Vi khuẩn còn có vai trò làm sạch không khí nhất là ở thành phố.
Tags: Vi khuẩn có các vai trò chủ yếu nào sau đây?,1 – Phân giải xác động thực vật thành chất mùn rồi thành muối khoáng cung cấp cho cây sử dụng.,2 – Phân hủy không hoàn toàn các chất hữu cơ tạo ra các hợp chất đơn giản chứa carbon. rồi thành than đá hoặc dầu lửa.,3 – Một số vi khuẩn cố định đạm. bổ sung nguồn đạm cho đất.,4 – Một số vi khuẩn lên men. được sử dụng để muối dưa. làm dấm. làm các sản phẩm lên men.…,5 – Vi khuẩn còn có vai trò làm sạch không khí nhất là ở thành phố.
Trắc nghiệm liên quan
- Các biện pháp phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết: 1 – Loại bỏ nơi sinh sản của muỗi, diệt lăng quăng/bọ gậy. 2 – Ngủ trong màn/mùng kể cả ban ngày. 3 – Dùng bình xịt diệt muỗi, hương muỗi, kem xua muỗi, vợt điện diệt muỗi… 4 – Cho người bị sốt xuất huyết ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Các cấp bậc tổ chức của cơ thể sinh vật đa bào từ thấp đến cao là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Các loại tế bào được cấu tạo từ 3 thành phần nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta có thể tách riêng các thành phần của một hỗn hợp gồm bột sắt (iron) và cát bằng cách nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi pha sữa cho trẻ nhỏ, ta cho sữa bột vào nước nóng ta được (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đo khối lượng của một vật, người ta dùng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cái bàn có chiều dài lớn hơn 1 m và nhỏ hơn 2 m. Dùng thước nào sau đây để đo chiều dài của bàn là thích hợp và chính xác nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cân một túi bắp cải xoan, kết quả là 1408 g. Độ chia nhỏ nhất của cân đã dùng là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các bước sau: (1) Chọn đồng hồ thích hợp. (2) Đọc và ghi kết quả đo. (3) Ước lượng khoảng thời gian cần đo. (4) Thực hiện đo thời gian bằng đồng hồ. (5) Hiệu chỉnh đồng hồ đúng cách trước khi đo. Các bước đúng khi thực hiện đo thời gian của ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Virus HIV lây qua con đường nào sau đây? 1 – Qua đường máu. 2 – Từ mẹ truyền sang con. 3 – Qua đường tình dục. 4 – Bắt tay. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)