PHẦN 2: TOÁN HỌC, TƯ DUY LOGIC, PHÂN TÍCH SỐ LIỆU Cho hàm số . Tập hợp các giá trị của tham số để hàm số nghịch biến trên là . Khi đó bằng
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 17:58:04 (Tổng hợp - Lớp 12) |
3 lượt xem
PHẦN 2: TOÁN HỌC, TƯ DUY LOGIC, PHÂN TÍCH SỐ LIỆU
Cho hàm số . Tập hợp các giá trị của tham số để hàm số nghịch biến trên là . Khi đó bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. . 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Questions 36-40: Read the passage carefully. It is a common saying that we do not fully value a thing until we lose it. We often value the love and worth of a friend when he has been taken from us by death more than when he was with us in the flesh; ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Questions 36-40: Read the passage carefully. It is a common saying that we do not fully value a thing until we lose it. We often value the love and worth of a friend when he has been taken from us by death more than when he was with us in the flesh; ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Questions 36-40: Read the passage carefully. It is a common saying that we do not fully value a thing until we lose it. We often value the love and worth of a friend when he has been taken from us by death more than when he was with us in the flesh; ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Questions 36-40: Read the passage carefully. It is a common saying that we do not fully value a thing until we lose it. We often value the love and worth of a friend when he has been taken from us by death more than when he was with us in the flesh; ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Questions 36-40: Read the passage carefully. It is a common saying that we do not fully value a thing until we lose it. We often value the love and worth of a friend when he has been taken from us by death more than when he was with us in the flesh; ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- She had done her homework before she watched TV. (Tổng hợp - Lớp 12)
- My bike was broken. I went to school late. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Michael stayed at home to look after the kids. Laura could go shopping with her friends. (Tổng hợp - Lớp 12)
- "If I hit the sack with an empty stomach, I find it hard to sleep," Trang says. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Questions 31-35: Which of the following best restates each of the given sentences? Perhaps she will not go to school tomorrow. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)