I lived in a flat when I was a child.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 18:02:49 (Tiếng Anh - Lớp 7) |
7 lượt xem
I lived in a flat when I was a child.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I used to live in a flat when I was a child. 0 % | 0 phiếu |
B. I am accustomed to living in a flat when I was a child. 0 % | 0 phiếu |
C. When I was a little boy, I accustomed to living in a flat. 0 % | 0 phiếu |
D. I used to live in a flat during my childhood. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Somebody accused me of stealing money (Tiếng Anh - Lớp 7)
- People warned us not to go out alone. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- you / volunteer / if / you / help / other / people / willingly / and / without / payment. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- You should clean this room every day. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- You don’t try to work hard. You will fail in the exam. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- “Why don’t we go out for drinks?”, said Jenny. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- It’s waste of time to try to explain anything to Tony. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- It was an interesting novel. I, therefore, stayed up all night to finish it. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- The best way to make them work hard is to promise them reward. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- In spite of all our efforts, we failed in the final match. (Tiếng Anh - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)