Động vật khác thực vật ở những điểm nào dưới đây? (1) Môi trường sống ở nước, trên mặt đất. (2) Tế bào không thành cellulose. (3) Dinh dưỡng dị dưỡng. (4) Có khả năng tổng hợp chất hữu cơ. (5) Đa số có khả năng di chuyển.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 18:03:38 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Động vật khác thực vật ở những điểm nào dưới đây?
(1) Môi trường sống ở nước, trên mặt đất.
(2) Tế bào không thành cellulose.
(3) Dinh dưỡng dị dưỡng.
(4) Có khả năng tổng hợp chất hữu cơ.
(5) Đa số có khả năng di chuyển.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 – 2 – 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2 – 3 – 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3 – 4 – 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 2 – 3 – 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giới động vật được chia thành (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thuỷ tức là đại diện của nhóm động vật nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm động vật nào sau đây có số lượng loài lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tập hợp các loài nào dưới đây thuộc lớp Động vật có vú (thú)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu sai. Tại sao có sự sai khác giữa cây trồng và cây hoang dại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dựa vào phân loại, em hãy cho biết cây nào dưới đây không cùng nhóm với những cây còn lại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loại tảo dưới đây, loại tảo nào có kích thước lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ở dương xỉ, các túi bào tử nằm ở đâu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các thực vật sau, loại nào cơ thể có cả hoa, quả và hạt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)