Tác dụng nào dưới đây không phải của nấm?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09/2024 18:03:57 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Tác dụng nào dưới đây không phải của nấm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm. 0 % | 0 phiếu |
B. Dùng làm thực phẩm. 0 % | 0 phiếu |
C. Dùng làm nội thất nhà cửa. 0 % | 0 phiếu |
D. Dùng làm dược liệu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nấm sinh trưởng và phát triển chủ yếu ở môi trường (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các phương pháp sau, phương pháp nào được dùng để phòng chống bệnh sốt rét? (1) Ăn uống hợp vệ sinh. (2) Mắc màn khi ngủ. (3) Rửa tay sạch trước khi ăn. (4) Giữ vệ sinh nơi ở, phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh. Phương án đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bệnh kiết lị do tác nhân nào gây nên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cấu tạo vi khuẩn không có thành phần nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinh cho người nhiễm vi khuẩn: (1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn. (2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết vể thể trạng người bệnh. (3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách. (4) ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Những bệnh nào do virus gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Virus nào kí sinh trên người và động vật? Chọn câu sai. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khóa lưỡng phân là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu đúng. Đặc điểm của giới Nguyên sinh là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực nào sau đây là lực tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)