Polime nào sau đây được tổng hợp bằng phản ứng trùng hợp ?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 18:12:28 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Polime nào sau đây được tổng hợp bằng phản ứng trùng hợp ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Poli(vinylclorua) 0 % | 0 phiếu |
B. Polisaccarit 0 % | 0 phiếu |
C. Protein 0 % | 0 phiếu |
D. Nilon-6,6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Polime được điều chế bằng phản ứng trùng hợp là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chất có khả năng trùng hợp thành cao su là : (Tổng hợp - Lớp 12)
- Polime có mạch phân nhánh là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy các polime sau: polietilen, xenlulozơ, nilon-6,6, amilozơ, nilon-6, tơ nitron, polibutađien, tơ visco, tơ lapsan. Số polime tổng hợp có trong dãy là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Polime nào sau đây được tổng hợp bằng phản ứng trùng ngưng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho một polime sau : (–NH–CH2–CO–NH–CH(CH3)–CO–NH–CH2–CH2–CO–)n.Số loại phân tử monome tạo thành polime trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các chất sau :1) CH3CH(NH2)COOH 2) HOOC–CH2–CH2–COOH 3) HO–CH2–COOH4) HCHO và C6H5OH 5) HO–CH2–CH2–OH và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để tạo ra cao su Buna-S, cao su Buna-N, người ta phải thực hiện phản ứng gì ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xét về mặt cấu tạo thì số lượng polime thu được khi trùng hợp buta-1,3-đien là : (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chất không có khả năng tham gia phản ứng trùng hợp là : (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)