Không nên ủi (là) quá nóng quần áo bằng nilon, len, tơ tằm, vì :
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 18:12:38 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Không nên ủi (là) quá nóng quần áo bằng nilon, len, tơ tằm, vì :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Len, tơ tằm, tơ nilon không thể là phẳng 0 % | 0 phiếu |
B. Len, tơ tằm, tơ nilon có các nhóm (–CO–NH–) trong phân tử kém bền với nhiệt. 0 % | 0 phiếu |
C. Len, tơ tằm, tơ nilon mềm mại 0 % | 0 phiếu |
D. Len, tơ tằm, tơ nilon là những sợi thấm nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tơ tằm và tơ nilon-6,6 đều (Tổng hợp - Lớp 12)
- Loại tơ không phải tơ tổng hợp là : (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong số các loại tơ sau : tơ tằm, tơ visco, tơ nilon- 6,6, tơ axetat, tơ capron, tơ enang, những loại tơ nào thuộc loại tơ nhân tạo ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhóm vật liệu nào được chế tạo từ polime thiên nhiên ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Polime X có công thức (–NH–[CH2]5–CO–)n. Phát biểu nào sau đây không đúng ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Polime được tạo thành từ phản ứng trùng ngưng là : (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhóm các vật liệu được chế tạo từ polime (điều chế bằng phản ứng trùng ngưng) là : (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng :Xenlulozơ\[\mathop \to \limits_{{H^ + }}^{ + {H_2}O} A\mathop \to \limits^{men} B\mathop \to \limits_{{{500}^o}C}^{ZnO,{\kern 1pt} {\kern 1pt} MgO} \]\[D\mathop \to \limits^{{t^o},p,{\kern 1pt} {\kern 1pt} xt} E\]Chất E trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sơ đồ điều chế PVC trong công nghiệp hiện nay là : (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hợp chất đầu và các hợp chất trung gian trong quá trình điều chế ra cao su Buna (1) là : etilen (2), metan (3), rượu etylic (4), đivinyl (5), axetilen (6). Sự sắp xếp các chất theo đúng thứ tự xảy ra trong quá trình điều chế là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)