Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 103 đến 105: Biểu đồ sau mô tả về giới hạn sinh thái của 2 loài côn trùng có họ hàng gần nhau nhưng có khu vực phân bố khác nhau. Trong đồ thị, CTmin - Ctmax - Topt lần lượt là nhiệt độ tối thiểu - nhiệt độ tối đa - nhiệt độ tối ưu. Khoảng nhiệt độ nào sau đây côn trùng ôn đới phát triển mạnh nhất còn côn trùng nhiệt đới lại phát triển kém?
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
05/09/2024 18:14:39 (Tổng hợp - Lớp 12) |
15 lượt xem
Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 103 đến 105:
Biểu đồ sau mô tả về giới hạn sinh thái của 2 loài côn trùng có họ hàng gần nhau nhưng có khu vực phân bố khác nhau. Trong đồ thị, CTmin - Ctmax - Topt lần lượt là nhiệt độ tối thiểu - nhiệt độ tối đa - nhiệt độ tối ưu.
Khoảng nhiệt độ nào sau đây côn trùng ôn đới phát triển mạnh nhất còn côn trùng nhiệt đới lại phát triển kém?![Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 103 đến 105: Biểu đồ sau mô tả về giới hạn sinh thái của 2 loài côn trùng có họ hàng gần nhau nhưng có khu vực phân bố khác nhau. Trong đồ thị, CTmin - Ctmax - Topt lần lượt là nhiệt độ tối thiểu - nhiệt độ tối đa - nhiệt độ tối ưu. Khoảng nhiệt độ nào sau đây côn trùng ôn đới phát triển mạnh nhất còn côn trùng nhiệt đới lại phát triển kém? Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 103 đến 105: Biểu đồ sau mô tả về giới hạn sinh thái của 2 loài côn trùng có họ hàng gần nhau nhưng có khu vực phân bố khác nhau. Trong đồ thị, CTmin - Ctmax - Topt lần lượt là nhiệt độ tối thiểu - nhiệt độ tối đa - nhiệt độ tối ưu. Khoảng nhiệt độ nào sau đây côn trùng ôn đới phát triển mạnh nhất còn côn trùng nhiệt đới lại phát triển kém?](./uploads/quiz/lazi_257_1725506378.png)
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. . 0 % | 0 phiếu |
B. . 0 % | 0 phiếu |
C. . | 1 phiếu (100%) |
D. . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 103 đến 105: Biểu đồ sau mô tả về giới hạn sinh thái của 2 loài côn trùng có họ hàng gần nhau nhưng có khu vực phân bố khác nhau. Trong đồ thị, CTmin - Ctmax - Topt lần lượt là nhiệt độ tối thiểu - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 103 đến 105: Biểu đồ sau mô tả về giới hạn sinh thái của 2 loài côn trùng có họ hàng gần nhau nhưng có khu vực phân bố khác nhau. Trong đồ thị, CTmin - Ctmax - Topt lần lượt là nhiệt độ tối thiểu - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 100 đến 102: Phóng xạ (tia ) chính là các hạt nhân của nguyên tử heli (kí hiệu , gọi là hạt ), được phóng ra từ hạt nhân với tốc độ 2.107 m/s. Tia làm ion hóa mạnh các nguyên tử trên đường đi của ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 100 đến 102: Phóng xạ (tia ) chính là các hạt nhân của nguyên tử heli (kí hiệu , gọi là hạt ), được phóng ra từ hạt nhân với tốc độ 2.107 m/s. Tia làm ion hóa mạnh các nguyên tử trên đường đi của ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 100 đến 102: Phóng xạ (tia ) chính là các hạt nhân của nguyên tử heli (kí hiệu , gọi là hạt ), được phóng ra từ hạt nhân với tốc độ 2.107 m/s. Tia làm ion hóa mạnh các nguyên tử trên đường đi của ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 97 đến 99: Phản ứng nhiệt hạch là phản ứng trong đó hai hạt nhân nhẹ tổng hợp lại thành một hạt nhân nặng hơn. Các hạt nhân đều là những hạt điện tích dương, nên muốn hai hạt nhân nhẹ có thể hợp lại ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 97 đến 99: Phản ứng nhiệt hạch là phản ứng trong đó hai hạt nhân nhẹ tổng hợp lại thành một hạt nhân nặng hơn. Các hạt nhân đều là những hạt điện tích dương, nên muốn hai hạt nhân nhẹ có thể hợp lại ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 97 đến 99: Phản ứng nhiệt hạch là phản ứng trong đó hai hạt nhân nhẹ tổng hợp lại thành một hạt nhân nặng hơn. Các hạt nhân đều là những hạt điện tích dương, nên muốn hai hạt nhân nhẹ có thể hợp lại ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào các thông tin dưới đây để trả lời các câu từ 94 đến 96 Cao su là loại vật liệu polymer có tính đàn hồi, tức là tính có thể biến dạng khi có lực bên ngoài và trở lại trạng thái ban đầu khi lực đó thôi tác dụng. Cao su có tính đàn hồi vì phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)