So với hạt nhân C2760O, hạt nhân P84210O có nhiều hơn
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 19:42:28 (Vật lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
So với hạt nhân C2760O, hạt nhân P84210O có nhiều hơn
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 93 prôton và 57 nơtron 0 % | 0 phiếu |
B. 57 prôtôn và 93 nơtron 0 % | 0 phiếu |
C. 93 nucôn và 57 nơtron 0 % | 0 phiếu |
D. 150 nuclon và 93 prôtôn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi A1, A2, A3 lần lượt là công thoát êlêctron khỏi đồng, kẽm, canxi. Giới hạn quang điện của đồng, kẽm, can xi lần lượt là 0,3μm, 0,35 μm, 0,45 μm. Kết luận nào sau đây đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Theo mẫu nguyên tử Bo, bán kính quỹ đạo dừng ứng với trạng thái cơ bản của nguyên tử hiđrô là r0. Khi êlêctron chuyển động trên quỹ đạo dừng M thì bán kính quỹ đạo của nó là (Vật lý - Lớp 12)
- Tia tử ngoại được ứng dụng để (Vật lý - Lớp 12)
- Trong các dụng cụ dưới đây, dụng cụ nào có cả máy phát và máy thu vô tuyến? (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân có độ hụt khối càng lớn thì (Vật lý - Lớp 12)
- Hiện tượng quang điện trong là hiện tượng (Vật lý - Lớp 12)
- Trong chân không, ánh sáng màu vàng của quang phổ hơi natri có bước sóng bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Dùng p có động năng K1 bắn vào hạt nhân B49e đứng yên gây ra phản ứng: p+B49e→α+L36i. Phản ứng này tỏa ra năng lượng bằng W=2,1MeV. Hạt nhân L36i và hạt α bay ra với các động năng lần lượt bằng K2=3,58MeV và K3=4MeV. Tính góc giữa các hướng chuyển ... (Vật lý - Lớp 12)
- Phản ứng hạt nhân: X+F919→H24e+O816. Hạt X là (Vật lý - Lớp 12)
- Một điện cực có giới hạn quang điện là λ0=332 nm, được chiếu bởi bức xạ có bước sóng λ=83 nm thích hợp xảy ra hiện tượng quang điện. Sau khi chiếu một thời gian điện cực được nối với đất qua một điện trở R=2Ω thì dòng điện cực đại qua điện trở là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)