Có thể tăng tốc độ quá trình phóng xạ của đồng vị phóng xạ bằng cách
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 19:45:42 (Vật lý - Lớp 12) |
15 lượt xem
Có thể tăng tốc độ quá trình phóng xạ của đồng vị phóng xạ bằng cách
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đốt nóng nguồn phóng xạ đó. 0 % | 0 phiếu |
B. Đặt nguồn phóng xạ đó vào trong từ trường mạnh. 0 % | 0 phiếu |
C. Hiện nay chưa có cách nào để thay đổi hằng số phóng xạ. 0 % | 0 phiếu |
D. Đặt nguồn phóng xạ đó vào trong điện trường mạnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công thoát của electron đối với một kim loại là 2,3 eV. Chiếu lên bề mặt kim loại này lần lượt hai bức xạ có bước sóng là λ1 = 0,45 μm và λ2 = 0,50 μm. Hãy cho biết bức xạ nào có khả năng gây ra hiện tượng quang điện đối với kim ... (Vật lý - Lớp 12)
- Chiếu một chùm ánh sáng trắng qua lăng kính. Chùm sáng tách thành nhiều chùm sáng có màu sắc khác nhau. Đó là hiện tượng (Vật lý - Lớp 12)
- Quang phổ vạch phát xạ (Vật lý - Lớp 12)
- Các tia không bị lệch trong điện trường là (Vật lý - Lớp 12)
- Trong máy quang phổ lăng kính, khe hẹp của ống chuẩn trực đặt (Vật lý - Lớp 12)
- So với hạt nhân C2760O, hạt nhân P84210O có nhiều hơn (Vật lý - Lớp 12)
- Gọi A1, A2, A3 lần lượt là công thoát êlêctron khỏi đồng, kẽm, canxi. Giới hạn quang điện của đồng, kẽm, can xi lần lượt là 0,3μm, 0,35 μm, 0,45 μm. Kết luận nào sau đây đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Theo mẫu nguyên tử Bo, bán kính quỹ đạo dừng ứng với trạng thái cơ bản của nguyên tử hiđrô là r0. Khi êlêctron chuyển động trên quỹ đạo dừng M thì bán kính quỹ đạo của nó là (Vật lý - Lớp 12)
- Tia tử ngoại được ứng dụng để (Vật lý - Lớp 12)
- Trong các dụng cụ dưới đây, dụng cụ nào có cả máy phát và máy thu vô tuyến? (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)