Biểu hiện của siêng năng, kiên trì đối với học sinh là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09/2024 19:45:42 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
5 lượt xem
Biểu hiện của siêng năng, kiên trì đối với học sinh là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đi học chuyên cần. 0 % | 0 phiếu |
B. chăm chỉ học. 0 % | 0 phiếu |
C. chăm làm việc nhà. 0 % | 0 phiếu |
D. cả A, B, C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu tục ngữ : “Có công mài sắt có ngày nên kim” nói về đức tính nào sau đây của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Để đạt kết quả cao trong học tập, em cần phải làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc không siêng năng, kiên trì trong cuộc sống và lao động sẽ mang lại hiệu quả gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Siêng năng, kiên trì sẽ được mọi người (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Siêng năng, kiên trì sẽ giúp chúng ta (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc siêng năng, kiên trì trong cuộc sống và lao động sẽ mang lại ý nghĩa gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Siêng năng, kiên trì sẽ giúp chúng ta (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Đâu là biểu hiện của siêng năng? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý nghĩa của đức tính siêng năng, kiên trì là giúp con người (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Quyết tâm làm đến cùng dù khó khăn, gian khổ là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)