Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về tính tự lập?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 19:47:48 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
11 lượt xem
Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về tính tự lập?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không thể thành công nếu chỉ dựa trên sự giúp đỡ của người khác. 0 % | 0 phiếu |
B. Tính tự lập chỉ cần thiết đối với những trẻ em không còn cha mẹ. 0 % | 0 phiếu |
C. Người tự lập là người biết suy nghĩ và hành động độc lập. 0 % | 0 phiếu |
D. Người tự lập thường thành công trong cuộc sống dù phải trải qua gian khổ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu thơ: “Bàn tay ta làm nên tất cả/Có sức người sỏi đá cũng thành cơm.” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Có khó mới có miếng ăn/ Không dưng ai dễ đem phần đến cho” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động thể hiện tính tự lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Nước lã mà vã nên hồ/ Tay không mà nổi cơ đồ mới ngoan.”nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Muốn ăn phải lăn vào bếp” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Tự lực cánh sinh” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Sông sâu sóng cả, chớ ngã tay chèo” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động thể hiện tính tự lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)